Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 7/6/2019

07/06/2019, 07:52

Cách nào huy động vốn nhàn rỗi đâu tư giao thông?; Kể chuyện “Đội án tuyến” khét tiếng Hải Phòng... là những tin mới nhất ngày 7/6.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 68 ra ngày 7/6/2019

Cách nào huy động vốn nhàn rỗi đâu tư giao thông?

Trong bối cảnh ngành GTVT thiếu vốn đầu tư trầm trọng, tại phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ GTVT hôm 5/6, nhiều đại biểu đề xuất dùng tiền nhàn rỗi của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và huy động tiền nhàn rỗi trong dân để đầu tư. Giải pháp này liệu có khả thi?

Các thành viên Chính phủ trả lời thẳng thắn, không né tránh

Quốc hội vừa kết thúc 2,5 ngày chất vấn và trả lời chất vấn với phần trả lời chất vấn của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh vào trưa 6/6.

TP HCM: Hơn 80% vi phạm giao thông “trốn” phạt nguội

Tại TP HCM có khoảng hơn 2.000 camera được lắp đặt trên nhiều tuyến đường với mục đích xử phạt nguội người vi phạm. Tuy nhiên, dù số lượng CSGT trích xuất khá lớn, nhưng tỷ lệ người vi phạm bị xử lý còn rất thấp... Xem chi tiết

Trách nhiệm pháp lý nhẹ dần, giảm tính răn đe tài xế uống rượu bia

Trong khi TNGT đang diễn biến ngày càng phức tạp, việc làm nhẹ đi trách nhiệm pháp lý mà người gây tai nạn phải gánh chịu là điều bất cập, không đủ sức răn đe.

Phận trẻ bơ vơ trong ngôi nhà mất mẹ vì TNGT

Chiếc xe ô tô do một cán bộ công an cầm lái tông vào xe máy của người chị chồng vừa đón em dâu cùng cháu nhỏ từ bệnh viện về. Hậu quả, cả hai chị em dâu đều tử vong tại chỗ. Cháu bé vừa rời bệnh viện lập tức được nhập viện trở lại bởi thương tích nặng. Xem chi tiết

Phụ tùng ô tô rởm hoành hành từ garage đến đại lý chính hãng

Mang xe đi bảo dưỡng, nhiều chủ nhân của những chiếc ô tô đã phải ngậm đắng nuốt cay vì bị các garage, đại lý lắp cho phụ tùng giả. Tình trạng này không chỉ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn mà còn gây thiệt hại cho cả nhà sản xuất.

Khi Quốc hội bác tăng mức phạt ma men lái xe

Có nên trông chờ quá nhiều vào việc tăng nặng chế tài khi phòng ngừa tác hại rượu bia?

Kể chuyện “Đội án tuyến” khét tiếng Hải Phòng

Trong lực lượng cảnh sát hình sự các địa phương nói chung và Hải Phòng nói riêng, có một đơn vị khá đặc thù mang tên “Đội án tuyến” với nhiệm vụ đấu tranh với tội phạm trên các tuyến đường bộ, thủy, các bến tàu, xe, cảng… Thực hiện nhiệm vụ trên các địa bàn dàn trải, nơi hoạt động của hầu hết các loại tội phạm, công việc của các trinh sát án tuyến cũng mang những nét rất riêng.

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2019:
6 năm một hành trình giúp đỡ nạn nhân TNGT

6 năm tổ chức, 5 năm là nơi kêu gọi đóng góp cho Quỹ Chung tay vì ATGT, Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông đã trở thành địa chỉ đỏ của những nhà hảo tâm muốn giúp đỡ các nạn nhân gặp TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.