Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 8/10/2021

08/10/2021, 08:09

Sớm kiểm soát dịch bệnh để khôi phục kinh tế; Trăm việc rối, ai cũng… tìm chủ tịch... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Trung tá “số 7 Thiền Quang” phá nghìn vụ án

Hơn 15 năm công tác ở Đội Phòng ngừa, đấu tranh và hướng dẫn điều tra trọng án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hà Nội, Trung tá Lê Minh Hải cùng các đồng đội đã điều tra, làm rõ cả nghìn vụ án hình sự, giữ vững thương hiệu “khắc tinh của tội phạm” ở ngôi nhà số 7 Thiền Quang.

img

Trang nhất Báo Giao thông số 121 ra ngày 8/10/2021

Bế mạc Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII
Sớm kiểm soát dịch bệnh để khôi phục kinh tế

Sau hơn 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội Trung ương 4 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 7/10. Phát biểu bế mạc Hội nghị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh một số vấn đề và khái quát lại những kết quả chủ yếu mà Hội nghị đã đạt được.

Đi lại giữa TP.HCM với các tỉnh vẫn chưa thông

UBND TP.HCM đã có văn bản hướng dẫn tổ chức giao thông trên địa bàn từ ngày 1/10. Trong đó, có hướng dẫn việc đi lại giữa TP.HCM với 4 tỉnh lân cận và các thủ tục để người dân TP.HCM về quê đón con em đang mắc kẹt trở lại thành phố. Tuy vậy, việc triển khai trên thực tế vẫn còn nhiều khó khăn.

Hỗ trợ tối đa phương tiện thủy trễ kiểm định

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến hoạt động vận tải thủy khó khăn, rất nhiều phương tiện bị gián đoạn hoặc chậm thực hiện kiểm định… Các đơn vị đăng kiểm đã và đang có nhiều giải pháp linh hoạt để hỗ trợ tối đa cho các chủ phương tiện.

Hai mẹ con tử vong trên đường về quê và nỗi đau để lại

Gạt đi dòng nước mắt lăn dài trên má, em Nguyễn Quốc Đạt (học sinh lớp 5) vẫn cố bình tĩnh kể rằng, ngày nào mẹ với anh trai cũng điện thoại về nhà nói chuyện rất vui: “Mẹ hứa sẽ về nhà trong tháng 10 này nhưng giờ em không còn thấy mẹ và anh đâu nữa”.

Về nhà, chậm một vài ngày nữa được không?

Những đường hầm xuyên núi (theo luật chỉ chuyên dành cho ô tô) cuối cùng cũng được mở ra để đón hàng nghìn người vượt qua bằng xe máy, trong cơn mưa tầm tã của miền Trung, trong hành trình hồi hương đắng cay và nghiệt ngã. Xem chi tiết

Chủ tịch phường thời Covid-19:
Trăm việc rối, ai cũng… tìm chủ tịch

6h sáng, chuông báo thức vang lên, anh Ngô Ngọc Lâm, Chủ tịch UBND phường Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội) thức dậy trên chiếc giường gấp tại phòng làm việc của mình, bắt đầu 1 ngày làm việc mới. Tới khoảng 1h sáng hôm sau, cũng trên chiếc giường ấy, anh mới được ngả lưng. Rồi đúng 6h sáng, chuông báo thức lại vang lên…

Hậu trường phá đường dây cờ bạc nghìn tỷ giữa Thủ đô

Đầu tháng 10, khi đường dây cờ bạc online có giao dịch lên tới 1.500 tỷ đồng bị triệt phá, dư luận ngỡ ngàng bởi nguồn thu kếch xù, cuộc sống xa hoa của các đối tượng, nhất là “ông trùm” Nguyễn Minh Thành. Xem chi tiết

Nghệ sĩ Tấn Beo:
Tôi vẫn đi “ăn xin” để giúp người cơ cực

Trong những ngày TP.HCM chìm trong tâm dịch, nghệ sĩ Tấn Beo tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân gặp khó khăn. Anh mải miết làm, cho đến khi chính bản thân lại phải nhờ người thân dưới quê gửi thực phẩm lên hỗ trợ cho gia đình mình. Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.