Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 8/5/2018

08/05/2018, 08:32

Ngăn chạy chức, chạy quyền, đột phá cải cách tiền lương, Grab có được khuyến mại, giảm giá “khủng”?...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-08 lúc 07.49.20

Trang nhất Báo Giao thông số 74 ra ngày 8/5/2018

Ngăn chạy chức, chạy quyền, đột phá cải cách tiền lương

Ngày 7/5, Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII đã khai mạc tại Hà Nội.Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, đồng thời gợi mở một số vấn đề để Trung ương thảo luận, xem xét, quyết định. (Xem chi tiết)

Grab có được khuyến mại, giảm giá “khủng”?

Sau khi mua đứt Uber tại thị trường Đông Nam Á, Grab liên tiếp tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá “khủng” để hút khách. Việc Grab khuyến mại “khủng” có vi phạm Luật Cạnh tranh? (Xem chi tiết)

Bộ GTVT đề nghị xử nghiêm đối tượng kích động tại trạm BOT Ninh Lộc

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại trạm Ninh Lộc QL1, hoàn vốn dự án BOT mở rộng QL1 đoạn phía Bắc tỉnh Khánh Hòa. (Xem chi tiết)

Vụ chạy thận làm 8 người chết ở Hòa Bình:
Người nhà nạn nhân xin tòa tuyên bác sĩ vô tội

Sáng 7/5, vụ án 8 người chết khi đang chạy thận ở Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) được đưa ra xét xử sau gần một năm. Tuy nhiên, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa cho đến ngày 15/5, do luật sư của các bị cáo và ông Trương Quý Dương, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình vắng mặt.

Tiền lương minh bạch góp phần giảm tiêu cực

Với cách tính lương hiện nay, đa số người lao động rất khó hiểu vì phải lấy lương cơ sở nhân với hệ số, nhân với phụ cấp nhiều loại khác nhau.

Lo ngại chủ ngân hàng “buông rèm nhiếp chính”

Theo quy định tại Luật Các tổ chức tín dụng sửa đổi có hiệu lực từ ngày 15/1/2018, một ông chủ không ngồi hai “ghế nóng” tại ngân hàng và DN. Tuy nhiên, không ít ý kiến lo ngại khó có thể kiểm soát được những trường hợp chủ ngân hàng “buông rèm nhiếp chính”. (Xem chi tiết)

Rộng đường phát triển vận tải hàng hóa bằng đường sắt liên vận

Đường sắt Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để tham gia và thúc đẩy logistics liên vận quốc tế đi châu Âu do nguồn hàng lớn, giá cả cạnh tranh và thời gian rút ngắn đáng kể so với đường biển.

Hậu trường phim hiếm hoi về bóng đá 11 niềm hy vọng

Phim lấy cảm hứng từ bóng đá không quá mới mẻ, nhưng điện ảnh Việt lại khá hiếm những bộ phim về đề tài này. Thực tế, để làm được những bộ phim đề tài bóng đá là cả hành trình gian nan với các nhà làm phim và chính diễn viên.

Thượng đỉnh Trump - Kim sẽ diễn ra ở Singapore?

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đang đến gần, có thể sau ngày 22/5 (thời điểm Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in tới gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Nhà Trắng). Tuy nhiên, một nguồn tin mới tiết lộ rằng, thời điểm của cuộc gặp lịch sử có thể được lùi tới giữa tháng 6 và sẽ tại một nước thứ ba, không nằm trên bán đảo Triều Tiên. (Xem chi tiết)

Bí thư phường đánh bạc bị cách hết chức vụ Đảng

Ngày 7/5, Uỷ ban Tỉnh uỷ Quảng Trị ra thông cáo báo chí liên quan việc kỷ luật ông Nguyễn Xuân Dương, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường Đông Giang, TP. Đông Hà.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.