Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 8/6/2018

08/06/2018, 08:17

Lo Tân Sơn Nhất ngập vì kênh A41 chưa thông; Khai mạc giải bóng đá Cúp BGT 2018: Viết tiếp hành trình nhân ái...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-08 lúc 07.52.07

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 23 ra ngày 8/6/2018

Lo Tân Sơn Nhất ngập vì kênh A41 chưa thông

Chiều 7/6, Sở GTVT đã chủ trì họp tổ công tác liên ngành và nhóm phản ứng nhanh, giải quyết sự cố khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. (Xem chi tiết)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:
Sẽ tiếp thu ý kiến dân về dự Luật Đặc khu

Ngày 7/6, chủ động trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội về quy định cho thuê đất ở các đặc khu lên tới 99 năm, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, trong việc xây dựng Luật Đặc khu, Chính phủ rất lắng nghe ý kiến của các tầng lớp nhân dân. (Xem chi tiết)

Ngày mai, khai mạc giải bóng đá Cúp BGT 2018: Viết tiếp hành trình nhân ái

Sau 5 mùa giải tổ chức, 4 mùa gây Quỹ Chung tay vì ATGT, Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông đã và đang viết tiếp hành trình nhân ái, giúp đỡ nạn nhân bị TNGT trên khắp mọi miền đất nước. (Xem chi tiết)

Tranh cãi vị trí được phong tướng Công an

Sáng 7/6, Quốc hội nghe Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm trình bày Tờ trình về dự án Luật CAND (sửa đổi). Đây cũng là nội dung được các ĐBQH thảo luận tại tổ chiều cùng ngày. (Xem chi tiết)

Vì sao cụm cảng ĐBSCL hoạt động cầm chừng?

Dù được kỳ vọng là động lực phát triển cho cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), nhưng nhóm cảng biển tại đây lại đang hoạt động rất èo uột do hạ tầng chưa đồng bộ.

Xe máy bán kỷ lục, thêm nỗi lo ùn tắc

Thị trường xe máy vừa chứng kiến một năm khởi sắc với gần 3,3 triệu xe được bán ra, lập lại doanh số kỷ lục của năm 2011.

Thày giáo quân hàm xanh kỳ công “gieo chữ” trên đảo Hòn Chuối

Thượng úy Trần Bình Phục, bộ đội biên phòng trên đảo Hòn Chuối (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đã cùng đồng đội mở lớp dạy học cho hàng chục em thoát mù chữ.

Áp lực ngàn cân đổ đầu ông Kim Jong-un

Khi thay đổi chiến lược quốc gia sang phi hạt nhân hóa đổi lấy phát triển kinh tế, nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ cả trong và ngoài nước.

Bơ vơ hai trẻ mồ côi vì bố mẹ tử vong trên ôtô cháy

Vụ TNGT nghiêm trọng khi hai xe container đâm vào nhau bốc cháy làm vợ chồng lái xe tử vong, để lại hai con nhỏ bơ vơ không nơi nương tựa.

Diễn viên Hoa Thúy: “Tôi yêu quá mạnh mẽ và hiếu thắng...”

Trở lại với màn ảnh sau 6 năm vắng bóng, nữ diễn viên Hoa Thúy đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống ngoài showbiz trong suốt 6 năm qua. (Xem chi tiết)

Đâu rồi niềm tin nông sản Việt?

Nông sản Việt Nam hiện nay gần như không có tiêu chuẩn để thuyết phục người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.