Điều tra

Tin mới nhất nữ sinh Đồng Nai tự tử vì bị tung clip nóng

22/06/2015, 07:54

Cha mẹ nữ sinh T. và Phạm Tấn Lộc cho biết chỉ cần đợi T. đủ tuổi sẽ làm đám cưới.

clip nong

Hai bên gia đình chỉ chờ nữ sinh T. đủ tuổi sẽ cho phép kết hôn.

Ngày 20/6, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nữ sinh học lớp uống thuốc sâu tự tử sau khi bị bạn trai tung clip nóng lên mạng.

Theo thông tin trên VTC News, nguyên nhân dẫn đến việc clip tình cảm giữa T. và Nguyễn Đình Lộc bị tung lên mạng là do T. muốn chia tay để tập trung vào việc học.

Được biết, Nguyễn Đình Lộc (22 tuổi, ngụ cùng xã) cùng T. đã quen nhau được gần 1 năm. Khi bị T. đòi chia tay, Lộc tìm cách trả thù bằng việc tung clip ghi lại cảnh thân mật giữa hai người lên mạng.

Theo bố mẹ của T., chuyện con gái và Lộc được phát hiện cách đây gần 1 năm, tuy đã ngăn cản nhưng không thể. Sau đó, bố mẹ T. không cấm cản nữa mà đưa điều kiện cho Lộc phải chờ T. tốt nghiệp lớp 12 và đủ tuổi mới có thể kết hôn.

Tưởng được gia đình T. “bật đèn xanh” nên cả hai đã đi xa hơn và nhiều lần vào nhà nghỉ, quay clip... làm kỷ niệm.

Thông tin trên Tri thức trẻ cho biết, thời gian gần đây, T. và Lộc thương xuyên có mâu thuẫn. Đặc biệt, khi gia đình T. khuyên nên chấm dứt tình cảm với Lộc và việc T. nói chia tay.

Ngày 17/6, Lộc đến nhà, cãi nhau và đánh T., bố mẹ T can ngăn cũng bị chửi. Vài giờ sau đó, clip sex của T. và Lộc bị phát tán trên mạng.

Có mặt tại đám tang của T., bố mẹ Lộc cho biết, hai gia đình đã biết chuyện tình cảm của T. và Lộc. Hiện chỉ còn chờ T. đủ tuổi và không ai nghĩ lại xảy ra chuyện đáng buồn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.