Showbiz

Tin mới nhất sức khỏe ca sĩ Minh Thuận

05/09/2016, 08:10
image

Bố của Minh Thuận đã từ Mỹ về Việt Nam sáng sớm 5/9, nam ca sĩ đã khóc rất nhiều khi gặp người Thân.

minh-thuan-1

Hiện bố của Minh Thuận đang gấp rút trở về từ Mỹ trong khi nam ca sĩ đang được điều trị ở bệnh viện.

Theo thông tin mới nhất về sức khỏe ca sĩ Minh Thuận, khoảng hơn 1h sáng nay (5/9), bố và người thân của nam ca sĩ này đã từ Mỹ về tới Việt Nam để bên anh những ngày cuối cùng. Khi gặp gia đình, Minh Thuận đã khóc rất nhiều. Hiện, Minh Thuận đang thở bằng bình ô xy và được bác sĩ tiêm thuốc để cầm cự tại nhà riêng, theo Báo Đất Việt. 

Như tin đã đưa, tối 3/9, thông tin về việc ca sĩ, diễn viên Minh Thuận nhập viện điều trị ung thư phổi khiến nhiều người bàng hoàng.

Sáng 4/9, nhiều thông tin từ bạn bè của Minh Thuận cho hay anh đang nửa tỉnh, nửa mê. Bác sĩ cho biết Minh Thuận bị ung thư phổi và biến chứng trong vòng 1 tháng qua. 

Hiện Minh Thuận đang điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ chẩn đoán sức khỏe của nghệ sĩ đang nguy kịch, chỉ "còn nước còn tát".

Chiều tối 4/9, ca sĩ Phương Thanh đã thông báo tình hình sức khỏe của Minh Thuận và cho biết bố của anh sẽ về Việt Nam vào cùng ngày. Theo nguồn tin riêng của tờ Thể thao và Văn hóa thì bố Minh Thuận sẽ về Việt Nam vào 2h sáng 5/9.

Trên trang cá nhân của Phương Thanh có viết: "Vừa vào bệnh viện thăm anh Thuận, anh viết được vài chữ nhưng rất quý giá khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm... thông cảm nha. Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về hi vọng anh Thuận sẽ ổn hơn. Có gì Chanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm. Bác sĩ không cho chụp hình. Nên chụp chữ này để mọi người có lòng tin".

minh-thuan

"Nhớ dì Hương và hai đứa trẻ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé!". (Ảnh chụp màn hình)

Kèm dòng thông báo trên là hình ảnh những nét chữ yếu ớt của Minh Thuận với nội dung: "Nhớ dì Hương và hai đứa trẻ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé!"

Được biết, gia đình của Minh Thuận đã định cư ở Mỹ, chỉ có anh sống ở Việt Nam. Bố mẹ và các anh chị của Minh Thuận đang gấp rút trở về nước.

Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh nổi tiếng từ đầu thập niên 90, với nhiều bài hát nổi tiếng như Cô bé dỗi hờn, Chiếc thuyền nan... Bên cạnh ca hát, anh còn đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2014, anh giành giải Á quân cuộc thi Gương mặt thân quen 2014.

Xem thêm video 3 người bị hỏa thiêu ở Bình Dương nghi do trả thù tình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.