Trong nước

Tin mới nhất về chấn thương của Công Phượng

24/01/2016, 06:30

Công Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

cong-phuong-chan-thuong
Công Phượng phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng

Như tin Báo Giao thông đăng tải, chiều qua (23/1), Công Phượng đã về tới TP.HCM sau ca phẫu thuật tại Qatar. Ngay lập tức, tiền đạo này được chuyển tới bệnh viện Y Dược TP.HCM để tái khám.

Các bác sỹ tại bệnh viện Y Dược cho hay chấn thương gãy xương quai xanh của Công Phượng khá phức tạp. Cầu thủ này đã phải bắt tới 8 con vít ở vai. Vậy nên, Công Phượng phải nghỉ ít nhất 3 tháng và tuyệt đối tránh va chạm. Đây là tin không vui với tiền đạo người Nghệ An bởi như vậy Phượng sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng CLB Mito.

CLB Mito Hollyhock đang chờ đợi kết quả từ ba lần chụp phim trước khi chấn thương, sau khi phẫu thuật và kết quả của bệnh viện Y Dược TP.HCM để đưa ra phác đồ điều trị. Đến ngày 25/01, Công Phượng sẽ bay ra Hà Nội để gặp Đại xứ quán Nhật Bản xin visa và chờ thông báo từ phía đội bóng Nhật. Rất có thể, Công Phượng sẽ được Mito đưa sang Nhật chữa trị.

Trước đó, ở trận đấu cuối cùng vòng bảng VCK U23 châu Á 2016 giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, Công Phượng đã dính chấn thương và lập tức được chuyển tới bệnh viện để phẫu thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.