Showbiz

Tin mới nhất về hình thức xét xử Minh Béo ngày 13/5

22/04/2016, 19:14

Ngày 13/5 tới đây sẽ diễn ra phiên điều trần vụ Minh Béo tại phòng xét xử Tòa án Westminster.

Thông tin bất ngờ có lợi cho Minh Béo tro

Diễn viên Minh Béo sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 13/5 tới.

Liên quan đến vụ việc nghệ sĩ Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và bị bắt ở Mỹ, thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cho biết sau phiên luận tội ngày 15/4, Minh Béo tiếp tục hầu tòa vào ngày 13/5.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết, ngay sau phiên luận tội ngày 15/4, Tổng Lãnh sự quán đã liên hệ với Văn phòng biện lý quận Cam (bang California, Mỹ) để nắm thêm tình hình.

Được biết, ngày 13/5 tới đây sẽ diễn ra phiên điều trần vụ Minh Béo tại phòng xét xử Tòa án Westminster (một chi nhánh tòa án trong phạm vi quận Cam - PV).

Ông Lê Hải Bình cũng cho biết, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng sở tại để hỗ trợ, giúp đỡ khi cần thiết.

Được biết, tại phiên điều trần sắp tới, công tố viên sẽ đề nghị hình thức xét xử đối với Minh Béo.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 29/3 (Mỹ), hai đại diện của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cũng tới thăm diễn viên Minh Béo tại nhà tù Theo Lacy cũng như làm việc với các cơ quan chức năng sở tại để nắm rõ tình hình.

Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt giữ ở Mỹ vào ngày 24/3. Nam diễn viên bị truy tố vào ngày 25/3 với ba tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Trong buổi luận tội ngày 15/4 tại nhà tù Trung tâm quận Cam (Orange County Central Jail), Minh Béo phủ nhận mọi cáo buộc về mình. Mặc dù luật sư đã đưa ra những lý lẽ để giảm số tiền tại ngoại cho Minh Béo nhưng thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD đề phòng bị cáo bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.