Hồ sơ tài liệu

Tin mới nhất về Hoàng thân Campuchia sau tai nạn ô tô nghiêm trọng

19/06/2018, 06:33

Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh, bị thương trong vụ tai nạn ô tô chết người, đã được chuyển tới một bệnh viện tại Bangkok.

Hiện trường vụ tai nạn xe hơi của Hoàng thân Campu

Hiện trường vụ tai nạn xe hơi của Hoàng thân Campuchia

Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh, bị thương trong vụ tai nạn ô tô chết người, đã được chuyển tới một bệnh viện tại Bangkok, Thái Lan.

Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh, 74 tuổi ban đầu được thông báo là bị thương nặng, gẫy xương, theo AP.

Song, sau đó, theo một chính trị gia giấu tên, ông Ranariddh đã được đưa bằng máy bay tới Bangkok vào lúc 1 giờ sáng ngày 18/6 để điều trị theo yêu cầu của Cung điện Hoàng gia Campuchia.

Nhà vua Campuchia Norodom Sihamoni là anh trai cùng cha khác mẹ của ông Ranariddh.

Hãng tin Fresh News thân với chính phủ Phnom Penh, cũng đưa tin khẳng định ông Ranariddh đã được đưa tới Thái Lan. Người phát ngôn đảng Funcinpec - ông Nhep Bun Chin cho hay, tình hình sức khỏe của Hoàng thân Ranariddh đã có tiến triển.

Theo ông Yim Savy, Tổng thư ký đảng Funcinpec, hoàng thân Ranariddh bị gẫy một số xương sườn và nhiều vết thương ở chân. Ông xác nhận tình trạng của ông Ranariddh đã ổn định và có thể nói chuyện bình thường.

Hoàng thân Norodom Ranariddh gặp nạn khi xe của ông va chạm với một chiếc taxi ở tây nam Campuchia hôm 17/6 khiến ông bị thương còn phu nhân là bà Ouk Phalla thiệt mạng.

"Phu nhân của hoàng thân qua đời lúc 12h23 (giờ địa phương) vì bị thương nặng", hãng tin Fresh News dẫn lời tướng Chuon Narin, cảnh sát trưởng tỉnh Preah Sihanouk, nơi xảy ra tai nạn cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.