Showbiz

Tin mới nhất về phiên tòa xét xử Minh Béo tại Mỹ

11/04/2016, 16:33

Gặp được anh chị ruột trong nhà tù Mỹ, Minh Béo đã khóc liên tục, sức khỏe có dấu hiệu suy giảm.

1460207516-duoc-cap-visa-anh-trai-minh-lap-tuc-bay

Anh trai của nghệ sĩ Hồng Quang Minh (Minh béo) là Hồng Phước Kiên đã thăm em trai tại nhà tù Mỹ trong ngày 9/4.

Liên quan đến vụ việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, tin tức trên VTC news cho hay, vừa qua anh chị ruột của Minh Béo đã đáp chuyến bay đến Mỹ để thăm em trai trong tù.

Ngày 7/4 bà Hồng Mỹ Tiên (chị ruột của Minh Béo) đã đến Mỹ, hơn 5h sáng ngày 8/4 bà đã có mặt trước nhà tù Theo Lacy Jail, Orange để chờ gặp em trai. Theo lời kể của bà Mỹ Tiên, “Minh đã ngồi chờ sẵn nơi dành cho người tù gặp thân nhân, vừa thấy chị là òa khóc nức nở.”

Chị gái của nam diễn viên sau đó đã động viên Minh Béo hãy dũng cảm, đương đầu với sóng gió cuộc đời.

Bà Mỹ Tiên cũng xác nhận rằng nam nghệ sỹ đã được chuyển sang phòng ở một mình sau khi thông tin anh bị bạn tù đánh được truyền tải trên các phương tiện truyền thông. Gia đình vẫn không cho Minh Béo biết tin rằng má của anh đã biết chuyện vì sợ anh thêm lo lắng, mất tinh thần.

Tin tức trên báo Khám Phá cho biết thêm, ngày 9/4, anh trai của nghệ sĩ Minh Béo là ông Hồng Phước Kiên cũng đã có mặt ở nhà tù thăm em trai. Ông Kiên chia sẻ rằng tinh thần của nam nghệ sĩ đã tốt hơn trước nhưng sức khỏe lại có dấu hiệu suy giảm.

"Minh tiều tụy hơn, hôm nay lại bị đau bụng, tiêu chảy. Minh khóc hoài. Khi buông điện thoại nói chuyện xuống, trước khi chúng tôi về, Minh lại bật khóc nhiều hơn".

minhbeo1
Bà Thủy Tiên cùng con gái đi đón ông Hồng Phước Kiên tại sân bay Los Angeles tối 8/4 (Ảnh: Ngôi sao).

Liên quan đến thông tin “chạy chọt xin giấy chứng nhận tâm thần”, ông Kiên phủ nhận hoàn toàn và cho biết: "... Một chuyện vô lý như vậy mà không hiểu sao họ cũng có thể dựng lên nói được, mà cũng không biết nguồn đó từ đâu ra. Báo chí đưa tin rồi bao nhiêu người xúm lại để chửi”.

Còn vấn đề tìm luật sư cho Minh Béo, phía gia đình đang bối rối, lo ngại không đủ tiền để trả cho luật sư nên vẫn đang nhờ người này người kia tìm kiếm, giới thiệu.

Được biết, ông Kiên và bà Mỹ Tiên sẽ nán lại Mỹ để tham dự phiên tòa xét xử đầu tiên của Minh Béo diễn ra trong tuần tới.

Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, là một diễn viên hài nổi tiếng ở Việt Nam, bị bắt hôm 24/3 tại Orange County và bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy Jail, Orange, với các cáo buộc ấu dâm và toan có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên.

Ngày 15/4 tới đây, Minh Béo sẽ hầu toà. Tại phiên tòa đầu tiên này, bên công tố sẽ đưa ra các bằng chứng và nhân chứng liên quan đến 3 tội danh mà Minh Béo bị cáo buộc.

>>>VỤ MINH BÉO THÀNH "ÁN ĐIỂM" Ở CALIFORNIA

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.