Showbiz

Tin mới nhất về sức khoẻ Minh Béo trong nhà tù của Mỹ

03/04/2016, 13:41

Minh Béo cho biết anh không bị đánh đập không tù, không hề có hành động quẫn trí.

minh-beo-bi-bat-tai-my-baogiaothongvn-1234

Diễn viên hài Minh Béo đang bị bắt giam ở Mỹ

Liên quan đến vụ việc nghệ sĩ Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt ở Mỹ, trả lời báo Thanh niên, nghệ sĩ Uyên Thảo cho biết anh phủ nhận tin đồn tự tử, bị đánh đập trong tù.

Uyên Thảo là đồng nghiệp khá thân thiết với Minh Béo. Vì vậy, khi hay tin Minh Béo gặp chuyện không hay ở Mỹ, cô đã nhờ bạn thân - diễn viên Bé Mập (đang ở Mỹ) đến thăm, hỏi han tình hình.

Theo lời Uyên Thảo kể lại, Bé Mập đến thăm Minh Béo vào chiều 1/4 (tính theo giờ Mỹ). Qua cuộc gặp, Bé Mập đã tranh thủ hỏi thăm sức khỏe và tinh thần Minh Béo hiện tại. Khác với nhiều thông tin dư luận truyền tai nhau trước đây, Minh Béo cho biết anh không bị đánh đập trong tù, không hề có hành động quẫn trí (đập đầu vào tường, cắn lưỡi tự tử) hay suy sụp tinh thần.

Theo Bé Mập, Minh Béo bị giam chung với một tù nhân người Philippines và bị người này bắt nạt nên anh gặp chút khó khăn, chứ không bị đánh đập hội đồng trong tù như tin đồn.

>>>Thực hư Minh Béo bị bạn tù đánh?

1459585688-uyenthao_hvsv

Diễn viên Uyên Thảo và Minh Béo

Thông tin này đã khiến người hâm mộ đỡ lo lắng phần nào cho diễn viên hài Minh Béo. Bởi trước đó, chị Bạch Tuyết (Giám đốc Trung tâm băng nhạc Mưa Hồng tại Quận Cam, California, Mỹ) sau khi vào thăm Minh Béo đã cho biết “nhìn Minh Béo rất thất thần”.

“Đã có ít nhất 2 lần anh muốn tự tử (bằng hành động cắn lưỡi và đập đầu vô tường). Minh Béo thật sự vẫn không tưởng tượng được hành vi của mình trên đất Mỹ lại dẫn đến hậu quả trầm trọng như vậy”, chị Tuyết cho biết.

>>>Minh Béo òa lên khóc như một đứa trẻ

Được biết, có khá nhiều nghệ sĩ và những người quen ở Mỹ đăng ký đi thăm Minh Béo.

Trước đó, diễn viên hài Hồng Quang Minh nghệ danh Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Văn phòng Biện Lý Quận Cam, California đã đưa đơn kiện ông Hồng Quang Minh nghệ danh Minh Béo (SN 1977) ra Tòa Thượng Thẩm California, Orange County, về 3 tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô trẻ em dưới 14 tuổi; Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Theo thông cáo của Biện Lý Quận Cam, nếu bị kết tội, ông Hồng Quang Minh có thể bị tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.