Showbiz

Tin mới nhất về sức khỏe Minh Béo trước phiên sơ thẩm đêm nay

13/05/2016, 21:14
image

Sức khỏe Minh Béo tiến triển khả quan nhưng tâm lý phải chịu áp lực nặng nề.

a

Luật sư Đỗ Phủ và luật sư Anh Tuấn trả lời phỏng vấn của Phố BolsaTV. 

Liên quan đến việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngay trước ngày hầu tòa, nam diễn viên đã bất ngờ đổi luật sư biện hộ.

Trong phiên luận tội hôm 15/4, hai luật sư gốc Việt – ông Đỗ Phủ và ông Anh Tuấn là luật sư đại diện cho Minh Béo. Trước khi bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi vụ kiện này, nhóm luật sư đã cung cấp một số thông tin mới nhất về nam diễn viên Minh Béo trong tù.

Trả lời phỏng vấn Phố BolsaTV, luật sư Đỗ Phủ cho hay tình hình sức khỏe của Minh Béo hiện nay tương đối khả quan vì được sự chăm sóc của bác sĩ trong tù. Theo ông, Minh Béo gầy đi một chút, tuy nhiên về vấn đề tâm lý, nam diễn viên đang phải chịu rất nhiều áp lực.

Ông Đỗ Phủ cho biết: “Cậu Minh Béo luôn có nguyện vọng được trở lại Hoa Kỳ để diễn hài. Minh Béo lo lắng nếu bị định tội sẽ bị ảnh hưởng lớn đến nghề nghiệp sau này trở về Việt Nam làm việc. Cậu cũng lo cho gia đình, người thân của mình ở Việt Nam phải chịu áp lực nặng nề về việc cậu bị bắt bên Mỹ cũng như về vấn đề tài chính của gia đình trong vụ này”.

Ngoài ra, cũng theo ông Đỗ Phủ, đến nay chưa nhận được phản hồi tiêu cực gì từ phía Minh Béo về vấn đề sinh hoạt trong tù. Ông cho biết: “Tôi đoán tới ngày hôm nay cậu Minh Béo đã được về khu giam chung chứ không còn bị giam riêng. Cậu ấy không có dấu hiệu gì về việc bị đánh đập bởi nếu có thì cậu Minh Béo đã nói cho chúng tôi biết”.

Trong phiên luận tội đêm 15/4 (giờ Việt Nam), Minh Béo đã không nhận tội và mức tiền tại ngoại hầu tra của nam diễn viên được ấn định là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Vào lúc 10h ngày 13/5 (tức 24h ngày 13/5 theo giờ Việt Nam), phiên điều trần của nam nghệ sĩ sẽ diễn ra tại phòng xét xử Tòa án Westminster, thuộc nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam.

>>> Nóng: Kết quả buổi luận tội Minh Béo tại Mỹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.