Trong nước

Tin mới nhất về tình hình chấn thương của Tuấn Anh

17/11/2016, 19:48
image

Tiền vệ Tuấn Anh đã tập luyện trở lại và anh khẳng định sẽ nỗ lực đến cùng.

tuan-anh

Tiền vệ Tuấn Anh đã tập luyện trở lại và anh khẳng định sẽ nỗ lực đến cùng

Hai ngày nay, chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh là đề tài được người hâm mộ quan tâm hơn cả. Dù HLV Hữu Thắng không công bố cụ thể tình hình nhưng khả năng cao tiền vệ người Thái Bình không kịp dự AFF cup 2016. Tới chiều nay, Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện trên sân tập. Tuy nhiên, anh phải tập riêng cùng bác sĩ.

Chia sẻ về chấn thương của mình, Tuấn Anh nói anh không chắc có thể bình phục để dự AFF cup 2016 nhưng anh sẽ nỗ lực tới cùng và không bỏ cuộc. Trong khi đó, một thành viên BHL tiết lộ, tuy đầu gối Tuấn Anh không còn sưng nhưng tiền vệ này vẫn phải tiêm kháng sinh hàng ngày.

Chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng, chấn thương của Tuấn Anh không hề nhẹ và dù bình phục thì vẫn cần một khoảng thời gian để dưỡng thương và phục hồi chức năng. Chính bởi vậy, khả năng Tuấn Anh góp mặt ở những trận đấu sắp tới là không cao.

Trong trường hợp không có sự phục vụ của Tuấn Anh, tuyến giữa ĐTVN sẽ yếu đi trông thấy bởi ngoài năng lực chuyên môn được khẳng định, cầu thủ này còn rất ăn ý với Xuân Trường và tạo thành cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất của ĐTVN.

Ở buổi tập chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục tập kín. Sau 15 phút đầu khởi động, tất cả các phóng viên đều rời phải sân để các tuyển thủ tập chiến thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.