Bóng đá

Tin mới nhất về việc Tuấn Anh, Văn Toàn được mời sang La Liga thử việc

19/12/2019, 10:49

Đại diện La Liga tại Việt Nam đã lên tiếng về thông tin Deportivo Alaves mời cả Tuấn Anh và Văn Toàn sang Tây Ban Nha thử việc.

img
Tuấn Anh và Văn Toàn được mời sang La Liga thử việc

Trong buổi họp báo mới đây, đại diện La Liga tại Việt Nam, ông Dương Nhật Nguyên xác nhận CLB Deportivo Alaves đã gửi lời mời thử việc cho hai cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh. Hiện tại, ông đang chờ phản hồi từ phía CLB HAGL. Nếu mọi thứ được thống nhất, 2 cầu thủ sẽ có 2 tuần tập luyện, sinh hoạt như một cầu thủ chơi bóng ở La Liga ngay tại đại bản doanh của Alaves.

Nói về lý do các CLB Tây Ban Nha quan tâm đến cầu thủ Việt Nam, ông Dương Nhật Nguyên cho biết, vì họ ấn tượng với màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, vòng chung kết Asian Cúp tại UAE cũng như một số trận vòng loại World Cup 2022.

"Nhưng quan trọng là sự tương đồng giữa 2 nền bóng khi các cầu thủ đang chơi ở La Liga đa phần đều thiên về kỹ thuật, các tiền vệ không cần to cao nhưng thi đấu khôn ngoan, chững chạc và biết điều tiết nhịp điệu trên sân giỏi là La Liga rất chuộng. Ngoài Alaves, còn có một vài CLB khác quan tâm đến các tuyển thủ Việt Nam", đại diện La Liga tại Việt Nam nói.

Trước Tuấn Anh và Văn Toàn, Alaves đã chuẩn bị mọi thứ để mời Quang Hải sang thử việc. Tuy nhiên, việc này không thành hiện thực bởi giữa đội bóng của Tây Ban Nha và Hà Nội không đạt được sự đồng thuận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.