An ninh hình sự

Tin mới nhất về vụ hơn 400 người nghiện trốn trại tại Vũng Tàu

14/04/2016, 13:40

Sáng 14/4, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức cuộc họp về vụ hàng trăm người nghiện trốn trại...

DSCN9543[1]

Sáng 14/4, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức họp khẩn về vụ hàng trăm người nghiện bỏ trốn.

Sáng 14/4, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức cuộc họp với các cơ quan, ban, ngành, lực lượng chức năng liên quan về vụ việc 447 học viên bỏ trốn tại Trung tâm cai nghiện của tỉnh.

Theo báo cáo của Trung tâm Giáo dục lao động và dạy nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (đóng tại xã Tóc Tiên, huyện Châu Thành): Cho đến thời điểm trước khi vụ việc xảy ra, Trung tâm này đang cai nghiện cho tổng số 578 người nghiện. Trong đêm 13/4, đã có 447 học viên bỏ trốn khỏi trại, 131 người ở lại.

Đến 5h sáng 14/3, Công an tỉnh và các lực lượng phối hợp đã bắt lại 96 đối tượng. Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, đến gần trưa cùng ngày đã bắt thêm hơn 20 người nghiện trốn trại. Tất cả số người này đều được đưa quay trở lại trại để tiếp tục cai nghiện.

Trong lúc làm nhiệm vụ, 1 bảo vệ của Trung tâm đã bị đối tượng ném đá vào đầu, phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tân Thành.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin: Vào khoảng 20h30" ngày 13/4, tại tổ 4E, một số học viên đá cửa, bất chấp việc bảo vệ đã đến nhắc nhở. Sau ít phút, cánh cửa bị phá hỏng. Mặc dù bảo vệ ra sức ngăn cản, dùng bình xịt hơi cay để răn đe, khống chế nhưng các đối tượng vẫn tràn ra ngoài. Sau đó, các tổ khác cũng đồng loạt phá các cánh cửa xông ra, dùng gạch đá, gậy... tấn công bảo vệ và bỏ trốn khỏi trại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh và các lực lượng phối hợp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tổ chức chốt chặn ở nhiều ngả đường để bắt và đưa các đối tượng quay trở lại trung tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.