An ninh hình sự

Tin mới nhất về xử lý cán bộ trong vụ quán cafe "Xin Chào"

05/08/2016, 21:48
image

Đại tá Nguyễn Văn Quý – nguyên Trưởng Công an huyện Bình Chánh đã bị đề nghị kỷ luật về mặt Đảng.

vu-quan-xin-chao-254

Đại tá Nguyễn Văn Quý – nguyên Trưởng Công an huyện Bình Chánh - đã bị đề nghị kỷ luật về mặt Đảng.

Theo báo NLĐ,  liên quan đến vụ khởi tố chủ quán cafe ”Xin Chàosai qui định pháp luật, ngày hôm nay 5/8 ông Trần Văn Nam – Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành uỷ TP. HCM, cho biết đã tiếp nhận hồ sơ của Huyện uỷ Bình Chánh với nội dung đề nghị xử lý đại tá Nguyễn Văn Quý - nguyên Trưởng Công an huyện Bình Chánh, Ủy viên ban thường vụ Huyện uỷ - khi đã để xảy ra một số sai phạm liên quan đến quán ăn "Xin Chào". Nội dung văn bản, đề xuất kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với đại tá Quý.

Trao đổi với VnExpress ngày 5/8, Bí thư Huyện ủy Bình Chánh Nguyễn Văn Phụng nói: "Hình thức kỷ luật này là do phía Huyện ủy đề nghị, còn quyết định cuối cùng vẫn là Ủy ban Kiểm tra Thành ủy". Ông Phụng cho biết thêm, hồ sơ đã được huyện gửi đến cơ quan kiểm tra của Thành ủy TP.HCM.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin vào chiều ngày 25/4, Đại tá Trần Đức Tài – Phó giám đốc Công an TP. HCM cũng đã đến Huyện ủy huyện Bình Chánh để trao quyết định của Công an TP.HCM về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quý, Trưởng công an huyện Bình Chánh, người trực tiếp ký quyết định khởi tố ông Tấn.

Cũng trong buổi làm việc này, Đại tá Tài cũng thông báo quyết định của công an TP.HCM về việc tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu tá Nguyễn Hoàng Tuân, Phó đội trưởng CSĐT tội phạm về kinh tế, người trực tiếp tham gia tố tụng trong vụ quán cà phê Xin Chào của ông Tấn.

>>>Xem thêm Video EVN kỷ luật 2 nhân viên ghi sai hơn 100 số điện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.