Xã hội

Tin mới nhất vụ 3 người trong gia đình mất tích ở Lạng Sơn

14/04/2017, 14:32
image

Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nạn nhân còn lại trong vụ 3 người mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng.

-1543446

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng

Thông tin từ ông Nguyễn Văn Trường, Chủ tịch huyện Văn Lãng (tỉnh Lạng Sơn), khoảng 1h30 chiều nay (14/4), 2 nạn nhân còn lại trong một gia đình bị mất tích khi đi trên hồ thủy điện Thác Xăng ngày 10/4 là anh anh Nông Văn Tinh (SN 1988) và vợ là chị Phan Thị Tơ đã được tìm thấy.

Hiện, chính quyền huyện đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng và hỗ trợ cho gia đình theo quy định của pháp luật.

Trước đó, sáng nay (14/4), thi thể bé Nông Huy Hoàng (con trai anh Tinh và chị Tơ, 4 tuổi) cũng đã được tìm thấy.

>>>Xem thêm video Cha gào khóc, rong ruổi khắp phố Sài Gòn mong tìm lại con:

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (SN 1988), thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn cùng vợ là chị Phan Thị Tơ và con Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại tại xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn để tảo mộ.

Chiều cùng ngày, anh Tinh và gia đình trở về. Khi đi trên hồ thủy điện Thác Xăng, trời nổi gió, bầu trời u ám, mặt hồ đang yên ả bỗng nổi sóng.

Đến tối, mọi người trong gia đình chưa thấy anh Tinh và vợ con về cứ đinh ninh họ ở lại nhà ngoại. Nhưng hôm sau, vẫn không thấy gia đình anh Tinh trở về, mọi người không liên lạc được nên lấy thuyền, bè đi tìm thì phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè vẫn còn đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, chính quyền địa phương đã huy động nhân lực gồm: lực lượng quân đội của tỉnh, huyện đội, lực lượng công an và chính quyền địa phương cùng gia đình tích cực tìm kiếm nạn nhân. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.