An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ 3 thanh niên xô ngã cụ già ở chùa Hương

03/02/2017, 07:52
image

Những thanh niên xô xát làm một cụ bà bị ngã khi đi lễ chùa Hương bị xử phạt hành chính.

1486045440-148604422063318-1486011228-bi-danh--1-
Hình ảnh bà cụ nằm dưới đất được lan truyền trên mạng xã hội facebook khiến dư luận bức xúc - Ảnh: Beat

Tin mới nhất vụ 3 thanh niên xô ngã cụ già ở chùa Hương:

Liên quan đến vụ việc một cụ bà được cho là bị đánh ngất chỉ vì dẫm phải chân một cô gái ở khu vực chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) gây xôn xao dư luận chiều 1/2, công an huyện Mỹ Đức đã có thông tin mới nhất.

Theo đó, tối ngày 2/2, Đại tá Lê Xuân Văn, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức khẳng định không có chuyện nhóm thanh niên đánh bà cụ ngất xỉu, tin tức trên Dân trí.

Qua xác minh, bà cụ quê ở Hà Đông, Hà Nội, nhóm thanh niên quê ở Nam Định. Sự việc xảy ra do cụ bà dẫm vào chân một cô gái trong nhóm. Sau đó, hai bên giằng co, bạn trai của cô gái khiến bà cụ ngã xuống đường. Ngay sau đó, lực lượng trật tự đã yêu cầu hai bên vào trạm giải quyết.

Xem video nhóm thanh niên đánh ngất bà cụ ở chùa Hương tại đây:

 Nguồn video: Beat

“Bà cụ đã làm đơn xin hòa giải. Hai bên đã giải quyết xong, chúng tôi đã xử lý hành chính đối với nhóm thanh niên. Vì không kiềm chế nên hai bên đã xảy ra chuyện không đáng có”, ông Văn cho hay.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, chiều 1/2 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thiếu nữ xông vào hành hung cụ bà cao tuổi đến mức ngất xỉu.

Theo người chia sẻ đoạn clip, vào thời điểm trên, bà cụ đang cùng con gái đi lễ chùa Hương. Đến khu vực sân cáp treo, bà vô tình dẫm vào chân một cô gái. Ngay sau đó, cô này cùng nhóm bạn đi cùng đã lao tới hành hung bà cụ.

Xuất hiện trong clip là hình ảnh một cô gái trẻ đang hùng hổ tiến đến nơi cụ bà bị ngất. Tuy nhiên, cô gái này bị một người được cho là con gái của bà cụ can ngăn.

Lập tức cô gái trẻ vung tay tát vào mặt người ngăn cản mình rồi tiếp tục xông vào chỗ bà lão. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt, đưa tất cả những người có liên quan về trụ sở công an Thiên Trù để giải quyết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.