Xã hội

Tin mới nhất vụ 9 học sinh Quảng Ngãi đuối nước

15/04/2016, 18:27
image

Thi thể 9 em học sinh chết đuối trên sông Trà Khúc đã được tìm thấy.

tim-thay-thi-the-9-hoc-sinh-chet-duoi-tai-quang-ng
Khu vực xảy ra vụ 9 em học sinh chết đuối thương tâm. Ảnh: Google maps

Cuối giờ chiều nay (15/4), trao đổi với Báo Giao thông qua điện thoại, Đại tá Võ Văn Dương, Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Ngãi- đang có mặt tại hiện trường chỉ huy công tác điều tra, cho biết: Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các em rủ nhau tắm sông, trước khi có tiết học vào chiều nay. Có thể 1 số em đuối nước trước, khi những em khác bơi ra cứu thì bám víu vào nhau rồi cùng chìm vì mất sức.

Được biết, khúc sông nơi các em chết đuối khá sâu và từng có nhiều người bị đuối nước tại đây. Các nhân chứng cho biết, khoảng 12h trưa nay (15/4), họ thấy có nhóm học sinh ra sông tắm. Nhiều người đã gọi các em lên bờ, cảnh báo nguy hiểm nhưng thấy các em tiếp tục tắm nên bỏ đi làm đồng.

Đến khoảng 13h, có người nghe tiếng kêu cứu từ dưới sông. Mọi người chạy ra thì đã thấy các em chìm dưới nước. Một người đàn ông nhảy xuống vớt được 1 thi thể, sau đó gọi báo cho công an.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ngãi đang lấy lời khai các em học sinh cùng lớp và người dân quanh khu vực xảy ra sự việc. Sau khi xác định không còn em học sinh nào cùng tắm sông, 17h chiều nay, lực lượng người nhái đã dừng việc tìm kiếm.

Trên bờ, hàng trăm người dân theo dõi vụ việc. Người thân của các em than khóc thảm thiết, nhiều người ngất xỉu khi đối mặt nỗi đau quá lớn.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cũng đã có mặt, chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, danh tính các em được xác định gồm: Trần Tiến Phát, Trịnh Hữu Nhân, Lê Văn Đô, Võ Thành Chung, Phạm Xu Sum, Phạm Văn Thành, Cao Ngọc Vũ, Nguyễn Minh Hoàng, Lê Phú Quý; trong đó em Quý chết trên đường đi cấp cứu. Được biết, tất cả 9 em đều là học sinh lớp 6B Trường THCS Nghĩa Hà (TP. Quảng Ngãi).

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.