Quốc tế

Tin mới nhất vụ Bale khoác áo M.U

21/05/2015, 18:26

Tờ AS hôm nay vừa đưa tin người đại diện của Bale đã gặp lãnh đạo Real để đề đạt nguyện vọng ra đi.

Bale đang trên đường rời Real
Bale đang trên đường rời Real

Cách đây không lâu, báo chí Anh loan tin Gareth Bale đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chuyển tới khoác áo M.U ngay trong mùa hè này. Tới ngày hôm nay, tờ AS đã đăng tải một thông tin tiếp theo qua đó cho thấy mối lương duyên giữa Bale và Real đang đi đến hồi kết.

Theo AS, Jonathan Barnett - người đại diện của Bale đã gặp Chủ tịch Florentino Perez để trình bày nguyện vọng của thân chủ mình muốn rời Bernabeu. Lý do mà Jonathan Barnett đưa ra là Bale cảm thấy không được tôn trọng tại Bernabeu.

Tuy AS chưa tiết lộ phản ứng của Chủ tịch Perez nhưng tờ báo thân Real này lại có một chi tiết rất đắt giá. Cụ thể, M.U sẵn sàng trả Real tới 120 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Bale. Nhiều chuyên gia dự đoán số tiền trên đủ lớn để thuyết phục Real nhả người.

Song song với đó, M.U còn cử Ryan Giggs tiếp cận và chèo kéo Bale. Ai cũng biết Bale rất thần tượng người đàn anh đồng hương nên khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là rất cao. Nếu đúng như những gì báo chí đăng tải, sẽ có một thương vụ siêu bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.