Showbiz

Tin mới nhất vụ bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị bắt

07/04/2016, 08:22

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị bắt trong khi bố mẹ nạn nhân muốn treo cổ người này.

co-dau-8-tuoi-ban-trai-bi-bat

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh. 

Liên quan đến vụ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử, ngày 5/4, cảnh sát Mumbai (Ấn Độ) đã ra lệnh bắt giữ Rahul Raj Singh với 3 cáo buộc là xúi giục tự tử, hành hung và đe dọa người khác.

Theo Bhaskar.com, một số bạn bè của Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên chính phim "Cô dâu 8 tuổi" đã tố Rahul phản bội và thường xuyên bạo hành người yêu.

Ngoài ra, Rahul cũng bị tố lừa tình, lừa tiền của hàng chục cô gái khác. Những nhân chứng thậm chí còn khẳng định sẵn ràng đứng ra làm chứng.

Trả lời Indiatoday, bố mẹ của Banerjee phẫn nộ nói rằng cần phải treo cổ hoặc tù chung thân với Rahul - bạn trai của con gái họ.

Mẹ của Pratyusha khẳng định Rahul đáng bị trừng phạt vì đã đẩy con gái bà đến cái chết. Tuy nhiên, hiện Rahul vẫn đang điều trị và chỉ bị đưa đi thẩm vấn khi sức khỏe ổn định.

Được biết, gia đình Banerjee chưa từng đồng ý mối quan hệ nói trên. Bố của Banerjee cũng khẳng định rằng, Rahul đã lừa dối con gái mình rất nhiều.

Ngày 2/4, "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã được đưa đi hỏa táng. Theo tâm nguyên, cô được mặc đồ cô dâu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.