Điều tra

Tin mới nhất vụ bé gái tự tử sau khi tố bị hiếp dâm

11/05/2017, 18:46

Tin mới nhất vụ bé gái học lớp 5 tự tử, để lại thư tuyệt mệnh sau khi tố bị hàng xóm hiếp dâm.

ca_mau_1_JFEC

Người đàn ông bị tình nghi liên quan đến vụ bé gái học lớp 5 tự tử sau khi tố bị hiếp dâm được đưa vào diện cấm xuất cảnh.

Theo báo Thanh Niên, sáng nay 11/5, bà Hữu Thị L., mẹ của bé K. (bé K. học lớp 5 tự tử sau khi tố bị hiếp dâm) trú tại xã Tân Lộc, H.Thới Bình (Cà Mau) cho biết, bà đã nhận được văn bản của Viện KSND tỉnh Cà Mau trả lời các đơn kêu cứu, đơn tố giác, đơn đề nghị mà bà Lợi gửi trước đó.

Trong văn bản phản hồi đơn của bà L viết: "Sau khi vụ án được khởi tố, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ có liên quan trong vụ án; đã có văn bản đề nghị cục A62B - Bộ Công an đưa ông B. vào diện chưa được xuất cảnh" - văn bản do Phó viện trưởng Viện KSND tỉnh Cà Mau Nguyễn Hữu Nghiệp ký ngày 9/5.

Cũng theo phản hồi của Viện KSND tỉnh Cà Mau, hiện nay, vụ án vẫn đang tiến hành điều tra, các cơ quan tiến hành tố tụng đang nghiên cứu, đánh giá toàn bộ các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được để xem xét, giải quyết vụ án đúng theo quy định của pháp luật", văn bản nêu rõ.

Trước đó, theo Báo Tri Thức Trẻ, cuối tháng 9/2016, bé K. có kể cho gia đình chị nghe về việc bé bị ông B. (hàng xóm) xâm hại tình dục 8 lần trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2016 nhưng không dám mách ngoại vì bị ông B. tát vào mặt, cảnh cáo, dọa nạt em không cho em tố cáo với gia đình. Sau đó bà L. đã gửi đơn tố cáo ông B. để cơ quan điều tra. Tuy nhiên, đến ngày 6/12/2016, Công an tỉnh Cà Mau lại ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.