Xã hội

Tin mới nhất vụ bồng súng, mặc bikini ở siêu thị Trần Anh

06/05/2016, 20:20
image

Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng trong vụ nhân viên bồng súng, mặc bikini ở siêu thị.

tran-anh-bikini

Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng trong vụ nhân viên bồng súng, mặc bikini ở siêu thị.

Liên quan đến vụ bồng súng, mặc bikini ở siêu thị điện máy Trần Anh, Thanh tra Sở Văn hóa Hà Nội đã ra quyết định xử phạt.

Cụ thể, ngày 6/5, Thanh tra Sở Văn hóa Hà Nội đã xử phạt Công ty Trần Anh 40 triệu đồng vì quảng cáo trái với thuần phong mỹ tục, Zing News đưa tin.

Theo quyết định, căn cứ xử phạt là do Trần Anh có hành vi quảng cáo với nội dung trái truyền thống lịch sử, văn hóa, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Công văn cũng ghi rõ việc trong vòng 10 ngày nhận quyết đinh, ông Lê Việt Chung - Phòng Maketing Công ty Trần Anh phải chấp hành nộp phạt hành chính.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 28/4, hình ảnh và clip một nhóm phụ nữ mặc bikini giới thiệu sản phẩm điều hòa ở một siêu thị điện máy Trần Anh đã khiến nhiều người xem "choáng váng".

Ngày 29/4, Giám đốc Sở VH,TT&DL Hà Nội Tô Văn Động đã giao Thanh tra Sở phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra.

Đáng chú ý là ngay khi bị Sở kiểm tra thì Trần Anh lại tiếp tục "để lộ" hình ảnh một cặp nam nữ bồng súng đón khách ở siêu thị tại Hà Nam.

Trần Anh lý giải rằng đây là sáng tạo siêu thị và hình ảnh trên mô phỏng anh giải phóng quân. Súng được sử dụng là súng giả và nhằm "tạo không khí", theo Người lao động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.