Pháp luật

Tin mới nhất vụ cháu treo cổ, chú bị chặt khúc

05/03/2015, 08:28

Ngày 4/3, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự và xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết, cơ quan này

hien-truong-1629
Căn nhà nơi xảy ra nghi án rúng động TP. HCM

Ngày 4/3, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự và xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết, cơ quan này vẫn đang tiếp tục điều tra vụ cháu treo cổ chết trong phòng tắm, còn người chú bị chặt thành nhiều khúc bỏ trong bao xảy ra trên đường An Dương Vương (phường 16, quận 8).

Theo anh Lâm Thiên Sơn, người cùng gia đình, tạm trú ở địa chỉ trên cho biết: Ngày 28/2, khi anh cùng vợ và cha mình đi công chuyện về nhà thì phát hiện em trai là Lâm Kim La (34 tuổi) treo cổ tự tử chết trong phòng tắm. Tiến hành khám nghiệm, cảnh sát phát hiện thêm một xác chết nằm trong bao xốp bị chặt lìa thành từng khúc cùng các hung khí như dao, đèn pin tích hợp roi điện và có nhiều vết máu khô trên tường trong phòng ngủ của anh La.

Tại CQĐT, anh Sơn cho biết, ngoài người cha, La và vợ chồng anh còn có người chú tên Lâm Chấn Lương cùng trú trong căn nhà này. CQĐT bước đầu xác định, những phần thân thể phát hiện trong phòng ngủ của La chính là xác ông Lương và nghi ngờ có thể La đã sát hại chú ruột của mình rồi tự sát. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.