Trong nước

Tin mới nhất vụ “còi ma” của trọng tài Chiến

12/05/2016, 07:48

Trọng tài Chiến đã bị treo còi vĩnh viễn sau sai lầm ở vòng 9 V-League 2016.

trong-tai-chien

Trọng tài Hà Anh Chiến bị treo còi vĩnh viễn

Chiều qua (11/5), Ban Trọng tài VFF đã ra quyết định treo còi vĩnh viễn trọng tài Hà Anh Chiến, bắt chính trận FLC Thanh Hóa – SLNA tại vòng 9 V-League 2016. Trước đó, Ban Trọng tài chỉ tạm kỷ luật ông Chiến bằng việc treo còi đến hết giai đoạn lượt đi.

Theo ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng Ban trọng tài, sai lầm của trọng tài Chiến là sai lầm cực kỳ nghiêm trọng nên phải xử lý dứt điểm. Ông Mùi cũng khẳng định quyết định trên được đưa ra đúng quy trình, dựa trên sự thống nhất của các Ủy viên Ban Trọng tài.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải, trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SLNA tại vòng 9 V-League 2016, trọng tài Chiến đã cho FLC Thanh Hóa hưởng penalty dù pha va chạm giữa Đình Hoàng (SLNA) và Omar (FLC Thanh Hóa) diễn ra bên ngoài vòng cấm.

Quyết định của trọng tài Chiến gây bức xúc cho SLNA nói riêng và dư luận nói chung. Đội bóng xứ Nghệ đã có công văn đề nghị treo còi vĩnh viễn trọng tài Chiến. Sau khi xem xét mọi yếu tố, Ban Trọng tài VFF đã quyết định thực hiện hình thức kỷ luật cao nhất với ông Chiến.

Trong khi đó, cựu Còi vàng Dương Mạnh Hùng cho rằng, việc treo còi vĩnh viễn với trọng tài Chiến chỉ là động thái làm xoa dịu dư luận chứ không phải dựa trên sự điều tra, làm rõ ngọn ngành sai phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.