Hồ sơ tài liệu

Tin mới nhất vụ Cục trưởng bắn Bí thư, Thị trưởng ở Trung Quốc

04/01/2017, 19:57
image

Vụ Cục trưởng bắn Bí thư, Thị trưởng ở Trung Quốc: Nghi phạm là người ương ngạnh, nóng nảy.

cd1e2106de2048efb5ed9536b67512d8_th-1753.

Nghi phạm Trần Trung Thứ được biết đến là người nóng nảy, ương ngạnh.

Tin mới nhất vụ Cục trưởng bắn Bí thư, Thị trưởng ở Trung Quốc: Nghi phạm gây ra vụ tấn công được xác định là Cục trưởng Cục tài nguyên và đất đai của thành phố Phan Chi Hoa Trần Trung Thứ, theo Asia Times.

Đồng thời, theo tờ Daily Sabah, Trần Trung Thứ là một người khá ương ngạnh và nóng nảy.

Cụ thể, trong một cuộc họp ở văn phòng, Trần Trung Thứ từng thu giữ di động của một đồng nghiệp rồi ném vỡ thành từng mảnh do điện thoại của người này đổ chuông.

Ngoài ra, trang Jiemian cũng cho biết Trần từng giận dữ phàn nàn với bạn bè về việc lãnh đạo kiếm chuyện với mình.

Nghi phạm Trần Trung Thứ sinh năm 1962, từng đảm nhiệm chức Cục trưởng Cục Quản lý thành phố. Từ tháng 5/2013, ông này đảm nhiệm chức cục trưởng Cục Tài nguyên và Đất đai thành phố.

Tháng 9/2015, Trần được tuyên dương là cá nhân tiên tiến trong công tác quản lý đất đai toàn Trung Quốc. Báo chí Phan Chi Hoa từng mở một chuyên đề ca ngợi Trần. 

Trần từng là ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Đảng ủy khóa 10 thành phố Phan Chi Hoa. 

Xem thêm video:

Về thông tin hai nạn nhân trong vụ nổ súng, Sohu cho hay trong khi ông Lý Kiến Cần vừa mới đến Tứ Xuyên nhậm chức được nửa năm thì ông Trương Diệm và Trần Trung Thứ đã quen biết hơn 10 năm.

Ông Trương Diệm công tác tại Phan Chi Hoa từ năm 2006. Cả 2 vị lãnh đạo đều từng nhiều lần làm việc cùng ông Trần Trung Thứ, nhưng chưa từng có thông tin về mâu thuẫn giữa các bên.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm ở thành phố Phan Chi Hoa, Trung Quốc đã xảy ra vụ một quan chức cấp cao bắn bí thư và thị trưởng ngay trong cuộc họp của các quan chức thành phố này.

Hai nạn nhân được xác định là bí thư Trương Diệm (Zhang Yan) và thị trưởng Lý Kiến Cần (Li Jianqin), sau đó đã được đưa tới bệnh viện và vết thương không gây nguy hiểm tính mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.