Điều tra

Tin mới nhất vụ cướp tại trạm thu phí cao tốc Long Thành

07/02/2019, 11:07

2 tên cướp rất táo bạo, kê dao và súng vào cổ nhân viên đe dọa cướp tiền tẩu thoát trong vòng 7 phút.

img
Hai tên cướp táo tợn xông vào trạm thu phí cướp tiền. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan vụ cướp tại trạm thu phí trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (cao tốc HLD), trưa 7/2, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, PGĐ Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt nam (VEC E) cho biết, đã phát đi thông báo ban đầu về vụ cướp táo tợn ngay tại thu phí.

Cụ thể, vào khoảng 7h sáng cùng ngày đã xảy ra vụ cướp có vũ khí tại Trạm thu phí Dầu Giây thuộc Đường cao tốc HLD. Hai tên cướp trang bị súng, dao đã xông vào phòng Kế toán vé thẻ (phòng có két sắt đựng tiền thu phí) trong lúc nhân viên thực hiện xong công tác giao nhận ca (lúc này két sắt đang được mở để cất tiền thu phí vừa thu được trong ca 3 ngày 6/2).

Sau đó, hai tên cướp đã khống chế các nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát để chiếm đoạt tiền trong két sắt. Qua cung cấp của nhân viên có mặt tại hiện trường, tên cướp tỏ ra rất táo bạo, kê dao và súng vào cổ nhân viên, uy hiếp nhân viên, và có hành động đánh nhân viên trước khi rút đi. Hai tên cướp đã thoát khỏi hiện trường lúc 7h6 cùng ngày. Các nhân viên an toàn, bị xây xát nhẹ. Hiện trường đang được các cơ quan Công an phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nay, VEC E đang phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an của tỉnh Đồng Nai để truy bắt nhóm cướp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.