An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ đánh ghen, lột trần giữa phố

17/06/2016, 13:23
image

Theo gia đình người vợ, chị phải chịu đựng những uẩn khúc cay đắng do chồng và tình địch gây ra.

danh-ghen-lot-do-copy-1106

Thiếu nữ 19 tuổi bị đánh ghen, lột đồ giữa phố ở Hà Nội (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc đánh ghen, lột đồ thiếu nữ 19 tuổi ở Hà Nội, mới đây, gia đình của người vợ là Vũ Thị Vân Anh (SN 1994, trú tại phường Văn Quán - Hà Đông) đã lên tiếng về nguyên nhân của việc đánh ghen, lột trần tình địch và nỗi ay đắng của người vợ bị "cắm sừng".

Trả lời báo Người đưa tin, anh K. (SN 1986), anh ruột của Vũ Thị Vân Anh cho biết: "Chẳng ai mong muốn phải đi "đánh ghen" cả. Gia đình khuyên can nhiều nhưng em gái mình bức xúc quá nên mới xảy ra cơ sự này".

Được biết, Vân Anh kết hôn với Lê Đ.N. (SN 1988). Nhưng cuộc hôn nhân của Vân Anh không được hạnh phúc. Chồng Vân Anh hay ghen nhưng chính bản thân gã lại đi ngoại tình. Nhiều lúc, gia đình anh thấy chị có những vết thâm tím trên người, hỏi ra thì mới biết cô bị chính chồng mình hành hung.

Gia đình khuyên can nhiều đến mức bắt chị phải li dị chồng nhưng rồi Vân Anh cũng chỉ ậm ừ rồi để đó. Tuy nhiên, từ khi N. bắt đầu làm nghề cho vay lãi - đòi nợ thuê thì anh này bắt đầu thay lòng đổi dạ, có tình nhân.

Cô tình nhân mới này mới chỉ sinh năm 1997 tên là A., người Vĩnh Yên. Thời gian đầu, Vân Anh biết chuyện có hỏi chồng về sự hiện diện của người thứ 3 xen vào gia đình. Tuy nhiên chồng phủ nhận tất cả.

danh-ghen-giua-pho-0645

Đánh ghen, lột trần tình địch giữa phố

 Một lần Vân Anh đọc được những tin nhắn mùi mẫn của chồng với tình nhân, mới vỡ lẽ ra bản thân chị đã cắm "sừng" từ rất lâu rồi. "Lúc đầu nó còn chối nhưng về sau em gái mình biết rồi thì N. với con bồ công khai tình cảm luôn", anh K. cho biết.

Anh này cũng cho biết, chị Vân Anh không chỉ nhận được những hình ảnh ân ái của chồng mình với tình nhân do chính M.T.A. (19 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc) gửi đến, mà A. còn gọi điện đe dọa đánh chị. Tuy nhiên, những tin nhắn, những cuộc ghi âm điện thoại mà A. nhắn tin đe dọa, chị Vân Anh không giữ được bằng chứng vì bị chồng đập điện thoại.

"Chưa bao giờ tôi tin được lại có một vụ ghen ngược lạ đời như thế. Bồ nhắn tin đe dọa thậm chí đòi đánh cho thừa sống thiếu chết", anh K. nói.

Tất nhiên, chị Vân Anh cũng không nhẫn nhịn để "nhân tình của chồng mình" đe dọa. Vẫn có những lời ra, tiếng vào hay những câu chửi bới. Thậm chí, rất nhiều lần hai người hẹn nhau ra ngoài để "đánh nhau" xem ai mới là chủ nhân thật sự của N nhưng không thành. Cho đến khi chuyện "đánh ghen" thật sự diễn ra và gây ầm ĩ vào chiều ngày 15/6 xảy ra.

Anh K. khẳng định: "Còn về chiếc dây chuyền, tôi cam đoan em gái tôi không bao giờ lấy. Và chiếc dây chuyền đó là của em tôi chứ không phải trong lời khai của A."

Liên quan đến vụ việc nêu trên, ông Vương Tiến Dũng - trưởng Công An quận Hà Đông cho biết, hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hà Đông vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ông Dũng, vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự nên đang được điều tra theo hướng này. Tại trụ sở, A. cô gái được cho là "tình nhân" cũng thừa nhận cho biết, có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.