An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ Giám đốc bị bắn chết ở Hà Nam

11/07/2016, 07:08
image

Trước đó, một người thân của ông Trí cũng là nạn nhân của một vụ xả súng nhưng may mắn thoát chết.

1_119635

Hiện trường vụ án Giám đốc bị bắn chết ở Hà Nam (Ảnh: báo CAND)

Liên quan đến vụ một giám đốc bị bắn chết ở Hà Nam, trả lời tờ Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết: “Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng gây ra cái chết cho ông Lê Hữu Trí – Giám đốc doanh nghiệp Hữu Trí vào chiều 4/7 vừa qua”.

Liên quan đến những dư luận băn khoăn có hay không việc giang hồ thanh trừng nhau khi ông Lê Hữu Trí cũng được nhắc đến là một dân anh chị có tiếng ở Hà Nam, Đại tá Trung cho hay: “Chúng tôi có nghe thông tin, hiện cũng đang điều tra theo hướng này”.

Đáng chú ý là, cách đây một thời gian, một người thân của ông Trí cũng là nạn nhân của một vụ xả súng. Nhưng may mắn hơn ông Trí, người đàn ông này đã thoát chết.

Trong khi đó, thông tin chính thức về vụ án mạng cũng đã được Công an tỉnh Hà Nam phát đi, theo đó, Khoảng 15h15" ngày 4/7/2016, tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý xảy ra vụ giết người: Anh Lê Hữu Trí, sinh năm 1975, trú tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam sau khi vào miếu Bảo Lộc 1 thắp hương xong, trên đường đi ra thì bị 2 đối tượng đi xe máy, mặc áo chống nắng, sử dụng súng bắn từ 4 đến 5 phát khiến anh Trí gục ngã, sau đó lên xe máy bỏ chạy. Nạn nhân được đưa ngay đi bệnh viện cấp cứu, đến 17h50’ cùng ngày tử vong.

Cơ quan chức năng cũng xác định, vị Giám đốc trên tử vong do mất máu cộng với vết thương ở tim, sườn... Công an cũng thu giữ 4 vỏ đạn, 3 đầu đạn tại hiện trường.

Đáng chú ý là một lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam cho hay, nghi can bắn chết ông Trí có thể có quan hệ khá thân hoặc theo dõi nạn nhân trong thời gian dài nên nắm được lịch sinh hoạt, theo Tuổi trẻ.

Hiện Bộ Công an cũng đã cử lực lượng phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam để làm rõ vụ án mạng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.