Điều tra

Tin mới nhất vụ giết vợ giấu xác rồi uống thuốc sâu tự tử

10/04/2017, 21:55
image

Nghi ngờ vợ có tình cảm với người đàn ông khác, Thanh chất vấn vợ rồi ra tay sát hai nạn nhân trong rừng.

b

Nghi phạm Quàng Văn Thanh đang được điều trị dưới sự giám sát của cơ quan công an

Chiều 10/4, Đại tá Chu Huy Dân, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị đã làm rõ danh tính của nghi phạm trong vụ án giết vợ, giấu xác trong rừng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Mường La.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nghi phạm là Quàng Văn Thanh (SN 1989, trú tại bản Nà Nong, xã Mường Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) còn nạn nhân là chị Lò Thị Long (SN 1987, là vợ Thanh, trú cùng địa chỉ). 

Vào lúc 15h ngày 7/4, Thanh cùng vợ đi làm nương của gia đình tại xã Mường Bú, huyện Mường La. Trong lúc làm việc, hai người nói chuyện, Thanh chất vấn chị Long vì cho rằng chị này có tình cảm với người đàn ông khác. Chị Long phủ nhận và giữa hai người xảy ra cãi vã một lúc rồi thôi.

2

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi rừng

Đến 18h cùng ngày, làm nương xong, hai vợ chồng Thanh dẫn nhau vào rừng lấy rau về chuẩn bị cho bữa tối. Tại đây, Thanh tiếp tục trở lại câu chuyện ghen tuông cũ. Lần này hai người xảy ra cãi vã kịch liệt. Trong lúc nóng giận, sẵn có con dao đi rừng, Thanh vung lên định chém chị Long thì chị này nhanh tay giữ được. Không chịu bỏ cuộc, Thanh dùng tay còn lại lấy một con dao nhọn khác giấu trong túi đi nương của mình đâm chị Long hai nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Thanh đem xác vợ giấu trong rừng rồi thản nhiên về nhà uống thuốc bảo vệ thực vật tự tử nhưng không chết.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Sơn La lập tức cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa nghi phạm Quàng Văn Long đi cấp cứu. Đại tá Dân cho biết, vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video "Giết vợ, phi tang thi thể trong bể nước ở Điện Biên":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.