Điều tra

Tin mới nhất vụ hai vợ chồng ôm mìn tự sát

18/06/2015, 15:17

Sẽ không khởi tố vụ hai vợ chồng ôm mìn tự sát vì không có bên thứ ba liên quan.

tusat-1434508081971
Hiện trường vụ tự sát. Ảnh Người lao động.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h sáng ngày 15/6, một cặp vợ chồng đã ôm mìn tự sát tại khu đất trống thuộc khối 5, thị trấn Con Cuông (Nghệ An).

Hai nạn nhân trong vụ việc đáng tiếc trên là anh Lương Văn Trung (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hợi (32 tuổi, trú khối 3, thị trấn Con Cuông).

Theo tin từ Người lao động, tại hiện trường, thi thể hai nạn nhân không còn nguyên vẹn. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy vợ chồng nạn nhân đã chuẩn bị lượng thuốc nổ nặng 0,5kg kẹp giữa hai người rồi kích nổ.

Ngoài ra, trao đổi với Người lao động, đại tá Nguyễn Đức Hùng, Trưởng Công an huyện Con Cuông, cho biết qua điều tra ban đầu nguyên nhân dẫn đế việc tự sát nói trên là do hai vợ chồng vay mượn một số tiền lớn không có khả năng chi trả.

Ngày 18/6, theo tin tức trên Thanh Niên, Công an huyện Con Cuông sẽ không khởi tố vụ hai vợ chồng ôm mìn tự sát vì theo điều tra không có người thứ ba liên quan và cả 2 nạn nhân đã chết.

Đại tá Nguyễn Đức Hùng cho biết, ngày 13/5, chị Hợi đã cầm một lá đơn kêu cứu tới trụ sở Công an huyện Con Cuông. Đơn kêu cứu có nội dung chị Hợi đang nợ số tiền 5 tỉ đồng, không có khả năng chi trả và đang bị chủ nợ uy hiếp.

Tuy nhiên, đây là vấn đề dân sự, chị Hợi cần làm đơn lên chính quyền trước. Ngoài ra, nếu có người tới đe dọa thì công an sẽ vào cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.