Pháp đình

Tin mới nhất vụ Hoa hậu Phương Nga - Cao Toàn Mỹ

14/11/2016, 20:09
image

Ông Cao Toàn Mỹ tố người phát tán "hợp đồng tình dục" vụ hoa hậu Phương Nga.

lik_9215_1474436150047_ZVDO
Bị cáo Nga (bìa trái) và Dung tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9. Nguồn ảnh: Thanh Niên

Tin mới nhất vụ Hoa hậu Phương Nga bị tố lừa tiền đại gia, mới đây, vụ án này đã xuất hiện thêm một tình tiết mới khiến dư luận đặc biệt chú ý.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ông Cao Toàn Mỹ đã làm đơn tố cáo ông L.M.N vì cho rằng ông này tung tin giả mạo các email, tin nhắn của ông Mỹ gửi hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lên internet.

Theo đó, ông Cao Toàn Mỹ đã làm đơn gửi cơ quan điều tra công an TP.HCM tố cáo ông L.M.N, - được cho là bạn của Dung. Ông Mỹ xác định ngay sau phiên xét xử vụ án, ông L.M.N chính là người đã tung thông tin giả mạo các email, tin nhắn của ông Mỹ gửi hoa hậuTrương Hồ Phương Nga lên internet. Mục đích nhằm bảo vệ cho Phương Nga, gây áp lực cho các cơ quan tố tụng. Ông Mỹ đề nghị cơ quan điều tra xem xét xử lý ông N. về tội "vu khống". Trong nội dung email được cho là của ông Cao Toàn Mỹ gửi cho Phương Nga có nói đến quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, ông Mỹ phủ nhận những tài liệu lan truyền đó là email do mình viết.

Bên cạnh đó, ông Mỹ cho biết sẽ làm đơn bãi nại cho Hoa hậu Phương Nga nếu Nga trả hết tiền.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên cho biết thêm, cũng theo luật gia Đức cho biết hồ sơ vụ án thể hiện ông N. có lời khai tại cơ quan điều tra rằng: "Giữa tháng 4/2015, bạn trai của Trương Hồ Phương Nga tiếp xúc với tôi và đưa ra yêu cầu muốn tôi lên cơ quan điều tra trình báo sự việc Phương Nga có mối quan hệ tình cảm với ông Cao Toàn Mỹ nhưng tôi không đồng ý vì tôi không biết mối quan hệ của Nga như thế nào. Sau đó người đàn ông này còn đe dọa...cưỡng ép tôi khai báo những sự việc mà tôi không biết".

Như Báo Giao thông đã đưa tin, theo cáo trạng của Viện KSND TP.HCM, ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga quen nhau từ năm 2009. Tháng 7/2012, Nga có giới thiệu với ông Cao Toàn Mỹ về việc người quen bán căn hộ ở Q.5 (TP.HCM). Căn hộ giá 8 tỷ nhưng Nga có thể mua giúp với giá 6 tỷ.

Ông Cao Toàn Mỹ đồng ý mua nhà, thanh toán trong 3 tháng. Sau đó, Nga rủ Dung tham gia chiếm đoạt tiền của ông Mỹ. Từ tháng 7/2012 đến tháng 9/2012, ông Cao Toàn Mỹ chuyển cho Phương Nga 3 tỷ đồng tiền mặt và không gặp chủ nhà.

Tháng 4/2013, Nga nói căn nhà trên không mua được và chuyển sang một căn khác ở Q.2 có giá 16,5 tỷ đồng. Ông Mỹ đồng ý và chuyển tiếp 544 triệu đồng cho Nga vào tài khoản của Dung.

Tiếp đó, Nga và Dung lại thông báo số tiền đã nhận dùng để đặt cọc một căn nhà khác tại Q.1. Ông Cao Toàn Mỹ chuyển đủ số tiền 16,5 tỷ đồng và được Nga viết giấy biên nhận.

Tuy nhiên, sau 30 ngày, ông Cao Toàn Mỹ không thấy Nga làm thủ tục. Sau đó, ông Mỹ đã tố cáo Nga và Dung.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.