An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ mẹ 9X giết chết 3 con đẻ của mình

17/08/2016, 11:11
image

Đối tượng Phàn Mùi Mấy là một người hoàn toàn bình thường, không nằm trong diện theo dõi thần kinh hay nghiện ngập.

nguy-kich-vi-tam-xang-tu-thieu-phan-doi-xay-nha-tr

Người mẹ 9X giết chết 3 con đẻ của mình rồi trốn vào rừng ở Hà Giang (ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ án người mẹ 9X giết chết 3 con đẻ của mình ở Hà Giang, sáng 17/8, ông Nguyễn Thế Hệ, Chủ tịch UBND xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, chính quyền địa phương cùng bà con nhân dân trong thôn, xã đã tiến hành mai táng cho 3 cháu vào chiều ngày hôm qua (16/8). 

Bước đầu, UBND huyện Xín Mần đã giúp đỡ mỗi 1 cháu tử vong với số tiền là 6.400.000đ tổng 3 cháu là 19.200.000đ, UBND xã Quảng Nguyên giúp đỡ gia đình là 6 triệu tiền mặt.  Ông Hệ cho biết, gia đình đối tượng Phàn Mùi Mấy là gia đình hộ nghèo. Trước khi sát hại 3 con ruột của mình, đối tượng Phàn Mùi Mấy là một người hoàn toàn bình thường, không nằm trong diện theo dõi thần kinh hay nghiện ngập, có cuộc sống gia đình bình thường. 

“Đêm xảy ra vụ việc, chồng và mẹ chồng Mấy đi ăn rằm tháng 7, chỉ có Mấy và 3 con ở nhà. Đến khoảng 1h, Công an xã Quảng Nguyên nhận được tin báo của người dân về việc 3 người con của Mấy bị chết, còn đối tượng không có mặt tại địa phương. Ngay sau khi nhận được tin báo, tôi đã chỉ đạo Công an xã, dân quân tự vệ khẩn trương xuống hiện trường và cấp báo cơ quan cấp trên. Sau đó, Công an xã, dân quân tự vệ xã phối hợp cùng với Công an huyện, tỉnh tổ chức truy bắt được Mấy”, ông Hệ cho hay.

Trước đó như báo Giao thông đưa tin, đêm 15, rạng sáng ngày 16/8 tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.  Do mâu thuẫn gia đình nên nghi can là Phàn Mùi Mấy (sinh 1991, dân tộc Dao) đã giết chết 3 con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai. Cháu lớn nhất sinh năm 2011, cháu thứ hai sinh năm 2013 và cháu tiếp theo mới 14 tháng tuổi rồi trốn vào rừng sâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại nơi xảy ra vụ án. Tại hiện trường, nghi can đã đốt 3 người con ruột của mình, nhưng quá trình điều tra cho thấy cả 3 cháu bé đều bị thắt cổ sau đó mới đốt và hung thủ đã đốt cháy một góc nhà.

Qua đấu tranh ban đầu, nghi can Phàn Mùi Mấy đã khai nhận giết chết 3 con ruột của mình. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng nói trên.

>>> Xem thêm video tiếng nổ lớn gây xôn xao Hà Nội sáng 17/8

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.