Showbiz

Tin mới nhất vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ

29/03/2016, 09:51

Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em và đang bị giam ở nhà tù quận Cam (Mỹ).

minh-beo-bi-bat-o-my
Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em và đang bị giam ở nhà tù quận Cam (Mỹ).

Ngày 30/3, bầu show hải ngoại Dũng Taylor, cũng là chồng nữ ca sĩ Thu Phương ngày 30/3, đã tiết lộ thông tin mới nhất về Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và cáo buộc với 3 tội danh dâm ô trẻ em.

Anh cho biết: "Tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ. Hôm nay đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định, tinh thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẩn trí. Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo".

Trước đó, ông bầu này cũng đã lên tiếng động viên, mong Minh Béo dám làm, dám chịu trước công lý.

"Tôi và Minh Béo cho đến hôm nay chưa gặp nhau, cũng chưa từng nói chuyện với nhau. Cách đây hai tháng, tôi mời Minh Béo qua bầu show của Minh Béo cho một show diễn sắp tới. Khi nhận được câu hỏi của báo chí Việt Nam tôi liên lạc với bầu show của MB tại Mỹ, người này đã xác nhận tin Minh Béo bị bắt và đồng thời hỏi ý kiến tìm cách tiếp cận Minh Béo để tìm hiểu thêm sự việc và giúp một người đồng hương xa cơ, thế cô nơi đất khách.

Trước đó, liên quan đến thông tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ, trao đổi với Tuổi trẻ, ông Dũng Taylor, một bầu sô có tiếng ở Mỹ cho biết, quản lý của nghệ sĩ này đã xác nhận vụ bắt giữ diễn ra vào khoảng 2h sáng ngày 24/3.

Cũng theo nguồn tin này, Minh Béo hiện đang bị giam giữ tại nhà tù quận Cam (Orange County Jail). Dự kiến, nghệ sĩ này hầu tòa ngày 15/4.

Hiện, để được tại ngoại, Minh Béo cần chi số tiền là 1 triệu USD tương đương hơn 22 tỷ đồng.

Theo nguồn tin từ Zing News, Minh Béo bị bắt vì 3 tội danh là: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em. Hiện nghệ sĩ này bị giam ở nhà tù Theo Lavy (quận Cam, bang California).

Trước đó, ngày 18/3, Minh Béo đã lên đường sang Mỹ lưu diễn cùng với một số đồng nghiệp như Vũ Luân, Châu Thanh...

Năm 2014, Minh Béo gặp nhiều vụ bê bối như bị tố cáo lạm dụng tình dục. Ca sĩ Hoàng Tôn cũng từng tố nghệ sĩ này sàm sỡ đàn em của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.