An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ nam sinh lớp 9 giết bạn gái cùng lớp

06/05/2015, 14:05

Cơ quan CA tỉnh Bắc Ninh vừa ra quyết định khởi tố nam sinh lớp 9 giết bạn gái cùng lớp để cướp xe.

đối-tượng-Long-đến-cơ-quan-CA-đầu-thú
Long tại cơ quan điều tra

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/5, Nguyễn Hoàng Long (SN 2000, trú tại Dương Ổ, Phong Khê –TP Bắc Ninh), học sinh lớp 9 trường THCS Phong Khê gọi điện cho Nguyễn Thị H. (SN 1999, là bạn học cùng lớp với Long và ở cùng khu phố Dương Ổ) đến nhà Long để Long trả lại số tiền trước đó đã vay của H.

Tuy nhiên, khi H đi xe đạp điện đến gặp Long, Long đã mượn cớ bảo H. chở Long sang một ngõ khác để lấy tiền trả. Vừa đến đoạn đường rẽ vào sân bóng đá của khu phố Dương Ổ, Long bất ngờ rút con dao gọt hoa quả mang sẵn trong túi quần ra và cứa mạnh một nhát vào cổ H. khiến cả hai ngã khỏi chiếc xe.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi ngã xuống đường, Long tiếp tục dùng dao chém vào mặt, cứa vào cổ đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, Long kéo xác nạn nhân xuống bờ ao, rồi lấy chiếc xe đạp điện của nạn nhân bỏ đi.

Được biết trước khi xảy ra vụ việc, Long vay số tiền khá lớn của một số người lạ và gần đây thường bị chủ nợ thúc ép, dọa đánh nếu không chịu trả. Vì thế Long đã nảy sinh ý định giết bạn, cướp xe để bán lấy tiền trả nợ.

Gây án xong, Long về nhà và kể chuyện lại với gia đình nên được gia đình khuyên nên ngay ngày hôm sau, Long đã đến cơ quan công an đầu thú.

Mới đây nhất, một lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (công an tỉnh Bắc Ninh) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoàng Long về hành vi giết người và cướp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.