An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn

11/04/2015, 06:28

Gia đình Hải Yến-người mẫu mất tích bí ẩn ở TP. HCM cho biết có số điện thoại lạ báo Yến bình an.

nguoi-mau 2
Hình ảnh Nguyễn Thị Hải Yến trên trang facebook cá nhân

Những ngày gần đây, thông tin người mẫu tự do Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990) biến mất một cách bí ẩn sau khi di chuyển cùng một nhiếp ảnh tên Lâm trở thành đề tài khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo Người đưa tin, sáng ngày 10/4, Công an phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình 3 ngày và đang chuyển hồ sơ lên Công an quận 7 để điều tra làm rõ.

Bà Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, mẹ nuôi Nguyễn Thị Hải Yến) cho biết: “Trước đó, vào chiều ngày 7/4, con gái tôi có nói chuyện điện thoại với một người đàn ông tên là Lâm. Trong cuộc nói chuyện tôi có nghe người này hẹn con gái tôi khoảng 16h (ngày 7/4) có mặt để đi làm.

Sau khi nghe điện thoại thì con tôi vội vàng thay đồ rồi đi làm, trước khi đi Yến nói với tôi là con bé đi qua quận 4 chụp hình, khi qua tới nơi con tôi còn nhắn tin về báo là đã tới chỗ làm. Nhưng cũng từ đó gia đình chúng tôi đã mất liên lạc với cháu.

Gia đình tôi đang tích cực tìm kiếm tin tức của cháu khắp nơi. Chúng tôi đã tới các studio chụp ảnh ở quận 4, đến nhà của người quen, bạn bè nhưng đều không có thông tin gì".

nguoi-mau
Hải Yến là một mẫu ảnh tự do

Cũng trong buổi chiều ngày 10/4, trao đổi với phóng viên về lai lịch người đàn ông tên Lâm, bà Trang cho biết Yến hay kể cho anh ta là người Hà Nội, và lần này mời Yên chup ảnh thương hiệu cho người nước ngoài.

"Trước khi mất tích, con gái tôi vẫn cập nhật zalo, facebook liên tục, nhưng không hiểu sao lần này lại không thể liên lạc dù bằng bất cứ cách nào", mẹ nuôi của Hải Yến lo lắng chia sẻ.

Ngoài ra, trả lời báo Đất Việt, chị Trinh (con gái bà Tôn Nữ Kiều Trang) cho biết thêm: “Hiện tại thì Trinh và mẹ chưa có không tin gì về chị Yến. Nhưng mình nghe một người bạn của chị ấy báo mới đây có một người gọi từ số điện thoại lạ báo là chị Yến vẫn bình an, không phải lo lắng. Dù vậy, không ai dám tin điều này cả!” – chị Trinh cho biết thêm.

Sau khi biết thông tin Hải Yến mất tích, bà Nguyễn Thị Lãnh (50 tuổi, mẹ ruột Yến) cũng đã đón xe từ Tiền Giang lên Sài Gòn ngay trong đêm 7/4 để tìm tung tích con gái.

Khi được hỏi, có một số thông tin cho rằng, Yến không mất tích và chỉ là lợi dụng để đánh bóng tên tuổi của mình, thì bà Trang khẳng định: “Đúng là con tôi chưa có tên tuổi trong làng giải trí thật, nhưng chúng tôi không dại gì đem tính mạng con gái và pháp luật ra đùa”.

7131e09a-c421-4100-92a8-120f0e6a343d
Người thân và bạn bè đang rất lo lắng vì đã mất liên lạc với Hải Yến trong nhiều ngày nay

Được biết, Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em (quê ở Cai Lậy, Tiền Giang), rất ngoan hiền và quan tâm chăm lo cho gia đình. Cô từng học Trường đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM, làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay.

Trước khi mất tích, Yến mặc bộ đầm bó màu nâu, đi xe SH màu đỏ BKS: 59C2 - 10852. Yến cao khoảng 1m70, dáng thon, tóc đen.

Thông qua báo chí, gia đình nhắn nhủ mọi người hãy chung tay giúp đỡ và cung cấp thông tin liên quan đến vụ mất tích của Nguyễn Thị Hải Yến để giúp gia đình sớm tìm thấy cô người mẫu trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.