Xã hội

Tin mới nhất vụ nổ bốt điện ở Hà Đông

18/11/2016, 18:31
image

Tới chiều 18/11, công an đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường vụ nổ bốt điện ở Hà Đông.

d39f0d88-0f48-41d8-8806-ab3b8b1860f9

Lực lượng chức năng đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Liên quan đến vụ nổ bốt điện ở Hà Đông, tính tới thời điểm chiều 18/11, lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Hà Đông đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ, Công an nhân dân đưa tin.

Đồng thời, Công an TP. Hà Nội cũng đã gửi mẫu giám định đến Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin từ TTXVN cho hay, vào sáng cùng ngày, Công an quận Hà Đông và các phòng nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội đã tiến hành phong tỏa hiện trường vụ nổ bốt điện Bùi Thị Cúc 4 trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội để phục vụ công tác khám nghiệm.

Cũng trong sáng ngày 18/11, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các nạn nhân trong vụ nổ bốt điện ở Hà Đông. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTBXH, quận Hà Đông và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, theo Lao động.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho rằng, đây là tai nạn đáng tiếc và mong các nạn nhân cố gắng, mau chóng bình phục sức khỏe.

Bà Ngô Thị Thanh Hằng cũng cảm ơn Viện bỏng Quốc gia đã kịp thời, tận tình cấp cứu các nạn nhân và đề nghị các bác sĩ, y tá tiếp tục nỗ lực, cố gắng ở mức cao nhất chạy chữa để các nạn nhân chóng bình phục.

Đồng thời, theo tin tức mà PV Báo Giao thông nhận được từ một bác sỹ tại Khoa cấp cứu, Viện Bỏng quốc gia, ông Vũ Đình Thái (63 tuổi, trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội), một trong những nạn nhân vụ nổ đã tử vong vào sáng 18/11.

Ông Thái là chồng của bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi). Hiện bà Hạnh vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Xem thêm video:

Trước đó, khoảng 4h30 chiều 17/11, tại một bốt điện trên phố Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hà Đông, Hà Nội xảy ra nổ lớn như bom kéo theo khói đen mù mịt. Ít nhất có 5 người bị thương nặng, trong đó có người bị bỏng toàn thân do bén lửa.

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Thái đang ngồi xe lăn, bên cạnh là bà Hạnh đang ngồi bán quán nước cạnh bốt điện. Lúc này có 3 người khách đang ngồi uống nước tại quán.

Ngay sau đó, các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Hai vợ chồng ông Thái nhập Viện Bỏng quốc gia với tình trạng bỏng trên 90%.

Trong khi đó ông Thái vốn bị khuyết tật, sức khỏe yếu nên ngay thời điểm nhập viện rất nguy kịch. Đến sáng nay ông Thái đã qua đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.