Điều tra

Tin mới nhất vụ nổ súng ở Nghệ An

01/09/2016, 18:59
image

Các nghi can trong vụ nổ súng tại quán cà phê ở Nghệ An nói không thù hằn với nạn nhân.

no-sung-o-nghe-an

Các nghi can trong vụ nổ súng tại Nghệ An. (Ảnh: Zing News)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 31/8, Công an tỉnh Nghệ An đã công bố danh tính 3 đối tượng trong vụ nổ súng tại quán cà phê Thanh Hà, làm anh Trần Xuân Hưng (TP. Vinh) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính 3 đối tượng gồm: Đinh Văn Tuấn (SN 1986, trú xóm 1, Hưng Phúc, Hưng Nguyên); Hoàng Văn Hiến (SN 1981, trú xóm 7, Hưng Thịnh, Hưng Nguyên); Hồ Sỹ Bằng (SN 1991, trú xóm 2, Hưng Chính, TP. Vinh, Nghệ An).

Theo nguồn tin từ Zing News, các đối tượng trên khai tối 26/8 đi nhậu và về quán Thanh Hà để đánh bida. Khi anh Hưng đang xem đánh bida thì Hiến (bạn học cấp 2 với anh Hưng) vào nói: “Bọn mày làm gì mà đông thế?” và Hiến gọi anh Hưng ra ngoài. Khi ra ngoài, anh Hưng bị Hiến và một số người khác đánh gục tại chỗ.

Không những thế, Tuấn còn đè lên người anh Hưng và rút súng bắn vào đầu nạn nhân. Anh Hưng được đưa đi cấp cứu và viên đạn trong đầu vẫn chưa được gắp ra.

Đáng chú ý là tại cơ quan điều tra, các nghi can trên thừa nhận hành vi phạm tội và khẳng định không có thù hằn với nạn nhân.

Hiện, các đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.