Lối sống

Tin mới nhất vụ nữ sinh Khánh Hòa đốt trường vì "câu" like

10/10/2016, 19:28
image

Sau khi đủ lượt "câu" like như thách thức trên mạng, nữ sinh Khánh Hòa mang xăng tới đốt một ngôi trường.

Dot_truong

Sau khi đủ lượt "câu" like như thách thức trên mạng, nữ sinh Khánh Hòa mang xăng tới đốt một ngôi trường.

Theo báo Thanh Niên, sáng nay 10/10, bé gái Trần Thị Ngọc T. (13 tuổi, trú xã Ninh Thọ, TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Ninh Hòa do bị bỏng ở hai chân, mặt sau khi đổ xăng đốt trước phòng y tế của Trường THCS Phạm Ngũ Lão (xã Ninh An, TX.Ninh Hòa).

T. kể lại vào đêm 7/10, đã viết dòng caption trên facebook nếu đủ 1000 like (lượt thích trên MXH) sẽ đốt trường, tưởng chỉ đùa như vậy sẽ không đủ like, nhưng đến sáng 9/10 thì đã thấy hơn 1000 like nên bị mọi người nhắn phải thực hiện lời hứa.

T. sợ mấy người đến tìm bắt phải đốt trường thật nên em trốn chứ không ở nhà. Khi em đang cắt tóc ở một tiệm ở xã Ninh An (Ninh Hòa), thì có mấy người biết em nhìn thấy, kéo em lên trường Phạm Ngũ Lão. "Họ nói: "Đi mua xăng đi", nhưng em nói là "không có tiền" thì có người tự đi mua xăng về rồi đưa cho em, ép em vào trường đốt, rồi đe dọa nếu em không đốt sẽ bị đánh", cô bé kể.

(Nguồn video: Vitalk)

T. cho biết khi em thực hiện màn đốt trường thì không ai ngăn cản mà chỉ hò reo cổ vũ, thúc giục. Ngay cả khi em bị bỏng, cũng không ai giúp đỡ mà chỉ có người gọi mẹ T. đến đưa em đi bệnh viện cấp cứu.

Theo Zing, một người bạn tên Minh Thanh cho biết trước đó, nữ sinh này từng đăng lên Facebook rằng nếu đủ 1.000 like (thích) sẽ mang xăng tới đốt trường Phạm Ngũ Lão. Thông tin trên nhanh chóng được học sinh trong trường chia sẻ. Song khi đã đủ số lượt yêu thích, T không giữ lời nên bị các bạn khác đòi đánh, ép thực hiện đúng như đã tuyên bố.

Cũng theo Vietnamnet, ông Phạm Đình Lâm, Hiệu trưởng Trường THCS Phạm Ngũ Lão (Khánh Hòa) xác nhận có việc học sinh mang xăng tới đốt trường. Sau khi vụ cháy xảy ra phòng y tế chỉ bị hư hại nhẹ, không có tổn thất nào nặng nề, bản thân học sinh này cũng bị bỏng nặng ở hai chân. Hiện, công an xã Ninh An đã tiến hành làm việc với nữ sinh này, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.