Điều tra

Tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 11 bị bạn trai bắn chết

12/08/2017, 19:01

Thực dùng điện thoại quay cảnh nhạy cảm giữa mình và bạn gái rồi ép buộc nữ sinh tiếp tục yêu đương.

153444-thuc

Nghi can Thực cùng vỏ đạn thu được tại hiện trường vụ án

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 11 bị bắn tử vong ở Đồng Nai, theo tin tức trên báo VnExpress, chiều 12/8, Công an Đồng Nai khởi tố vụ án Giết người; Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng để điều tra vụ việc.

Nghi can gây án được cho là đã tự sát bằng súng là Nguyễn Trung Thực (tự Trung “đen”, SN 1983, ngụ ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành). Còn nữ sinh bị Trung “đen” dùng súng sát hại là Nguyễn Thị Thanh Th. (SN 2001, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành, hiện đang chuẩn bị bước vào lớp 11).

Tại hiện trường nơi Trung “đen” tự sát, Công an có thu giữ 1 khẩu súng dạng súng K59, bên trong còn 1 viên đạn. Hiện, Công an đang trưng cầu giám định đối với khẩu súng này.

Trưa 12/8, người thân đang tổ chức lễ tang cho nữ sinh Th., nói về mối quan hệ của Th. và Trung, người thân nữ sinh cho biết khoảng giữa năm 2016, biết mẹ của Th. chưa có việc làm nên Trung tìm đến đặt vấn đề hợp tác kinh doanh trò chơi bắn cá. Người đàn ông 34 tuổi đưa máy đến đặt tại nhà của Th. để cho mẹ nữ sinh quản lý và cùng chia số tiền kiếm được, báo Zing news đưa tin.

Trong quãng thời gian Trung và mẹ của Th. kinh doanh chung, thanh niên thấy nữ sinh dễ thương nên tìm cách tiếp cận, làm quen. Người thân nạn nhân kể khi quen biết nữ sinh, Trung đã dụ dỗ Th. đi chơi rồi đưa vào nhà nghỉ ép quan hệ. Người đàn ông này sau đó dùng điện thoại quay cảnh nhạy cảm giữa 2 người rồi dùng clip ép buộc nữ sinh tiếp tục mối quan hệ yêu đương với mình.

Sợ Trung tung clip lên mạng xã hội, Th. buộc phải duy trì tình cảm. Cũng theo người thân nạn nhân, Trung từng gặp trực tiếp cha mẹ Th. và ngỏ ý muốn cưới nữ sinh. Tuy nhiên, thấy con còn nhỏ và không muốn con quen biết với người đàn ông như Trung nên cha mẹ cô gái nhiều lần tìm cách thoái thác.

Vào 18h tối 11/8, Thực lận khẩu súng K59 cùng 6 viên đạn, chạy xe máy khoảng 40 km đến nhà người yêu để nói chuyện. Xảy ra cự cãi, tên này rút súng bắn Th. chết tại chỗ. Nghe tiếng động, bà nội của nữ sinh từ dưới bếp chạy lên cũng bị Thực chĩa súng bóp cò nhưng viên đạn bị kẹt, nên may mắn thoát chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.