Điều tra

Tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn

27/03/2015, 11:28

Nguyên nói đi học nhưng lại nhờ một bạn gái cùng lớp tên H. chở ra Bến xe quận 8, rồi mất tích.

12-chot1_lxjf
Em Nguyễn Thị Diệu Nguyên mất tích mấy ngày nay khiến gia đình rất lo lắng. Ảnh: PL TP.HCM

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, mấy ngày qua vợ chồng anh Nguyễn Văn Thọ, chị Phạm Thị Bích Ngọc (ngụ phường 5, quận 8) lo lắng, đứng ngồi không yên vì con gái là Nguyễn Thị Diệu Nguyên (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Bông Sao A, quận 8) bỗng dưng mất tích.

Chị Ngọc trình bày, khoảng 12 giờ trưa 21/3, Nguyên nói đi học nhưng lại nhờ một bạn gái cùng lớp tên H. chở ra Bến xe quận 8, sau đó Nguyên bắt xe buýt đi đâu đến nay không rõ tung tích.

Chờ mãi không thấy con về, ngày 22/3, anh Thọ gọi vào số điện thoại của con thì có một người phụ nữ cho biết “điện thoại này đang ở Nha Trang”, tuy nhiên khi anh Thọ cho biết đó là số của con anh thì bên kia cúp máy rồi mất liên lạc luôn. Qua cuộc điện thoại duy nhất liên lạc được này, anh Thọ xác định có con gái anh ở bên cạnh người phụ nữ vì con anh lên tiếng hỏi “ai vậy”.

Sau đó vợ chồng anh Thọ, chị Ngọc được bạn cùng lớp của Nguyên cho biết có một cô gái từ quê Đồng Tháp lên dẫn Nguyên đi kiếm việc làm ở Bình Dương.

Lần theo Facebook của con, vợ chồng chị Ngọc nghi người dẫn con gái đi nhiều khả năng là Nguyễn Thị Thu Q. (21 tuổi), một cô gái tự nhận là les (đồng tính nữ). Trên Facebook, Nguyên và Q. thừa nhận là “vợ chồng” của nhau từ tháng 1/2015.

Đến ngày 23/3, chờ mãi vẫn không thấy con gái về và không thể liên lạc qua điện thoại được nên anh chị đã đến Công an quận 8 trình báo.

Trong khi đó, mới đây một nữ sinh đã bị bắt cóc, trấn lột tiền tại thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Theo báo Người Lao động thông tin, đối tượng Lê Văn Thích (SN 1998), ngụ huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng mới vào làm việc tại một quán nhậu ở trị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung. Do bận việc nên thỉnh thoảng chị M. (nhân viên phục vụ quán) nhờ Thích đưa và rước bé L. (SN 2007) đến trường.

Phát hiện bé L. đeo nhiều nữ trang có giá trị nên ngày 17/3, lấy lý do mẹ L. bị tai nạn giao thông, Thích đã vào lớp xin giáo viên cho bé gái này được về nhà sớm. Rời khỏi trường, Thích thuê xe ôm chở L. lên TP Sóc Trăng, nói dối là mẹ bé L. đang nằm điều trị tại TP HCM nên kêu bé L. lột nữ trang đem đi cầm trên 2 triệu đồng để lấy tiền mua vé xe.

Khi vừa lên xe đò để lên TP HCM, Thích bảo đi mua nước uống rồi bỏ trốn. Nhân viên bến xe phát hiện dấu hiệu khả nghi nên đã báo lực lượng công an đến đưa bé L. về nhà. Được sự động viên của gia đình, Thích ra công an đầu thú.

Sáng 27-/3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng), cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản đối với đối tượng Lê Văn Thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.