An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ quân nhân rút súng chĩa vào tài xế container

03/08/2016, 22:36
image

Phó Chính ủy Quân đoàn 4 đã thông tin thêm về vụ việc quân nhân cầm súng thách thức tài xế ở Bình Dương.

2016-08-01_200434-2024

Phó Chính ủy Quân đoàn 4 đã thông tin thêm về vụ việc quân nhân cầm súng thách thức tài xế ở Bình Dương.

Liên quan đến vụ việc đoạn clip được đăng tải trên mạng, cho thấy một người mặc bộ trang phục quân nhân cầm súng thách thức tài xế ở Bình Dương. Hôm nay 3/8, theo báo Pháp luật TP. HCM, Đại tá Phạm Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 xác nhận quân nhân cầm súng là sĩ quan của Lữ đoàn Công binh 550 thuộc Quân đoàn 4.

Địa điểm xảy ra vụ việc được xác định ở khu vực ngã tư 550 trên đường ĐT743 thuộc phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương). Quân nhân này đang làm công tác bảo vệ tại bãi kho SOLOG (Bình Dương).

Sau khi xác minh, đơn vị Quân đoàn 4 đã yêu cầu nhóm quân nhân liên quan đến vụ việc viết tường trình, đồng thời đơn vị cũng đã báo cáo toàn bộ sự việc gửi Bộ Quốc phòng. 

Theo lời Đại tá Dũng, vụ việc xảy ra khi tài xế xe container cho xe vào bãi kho SOLOG đã không thực hiện theo yêu cầu của lực lượng quân nhân bảo vệ ở đây. Khi bị nhắc nhở, tài xế xe container đã có những lời lẽ không hay, đồng thời còn dùng hung khí hăm dọa lực lượng tại đây. Khi tài xế cho xe ra ngoài cổng lại tiếp tục gây sự với lực lượng quân nhân, nên buộc lòng những quân nhân này phải làm hành động như vậy. Tuy nhiên, tài xế đã không quay toàn bộ clip từ đầu nên nhiều người đã hiểu nhầm.

Cũng theo Đại tá Dũng, vì đây là bãi kho nên lực lượng quân nhân tại đây dùng súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su. Tuy nhiên, lúc xảy ra vụ việc, khẩu súng không có đạn vì theo quy định là một người giữ súng, một quân nhân khác giữ đạn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã phản ánh, trên mạng internet xuất hiện một clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người mặc quân phục cầm súng cãi vã với một người được cho là tài xế. Nội dung vụ việc được một người bên phía tài xế ghi lại bằng điện thoại.

>>>Xem thêm Video Chiến hạm, phi cơ Hải quân VN phô diễn sức mạnh ở Cam Ranh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.