Điều tra

Tin mới nhất vụ tài xế taxi sát hại nữ giám thị THPT

10/07/2016, 06:52
image

Tài xế Nguyễn Văn Tiến đã thản nhiên chở thêm 5 hành khách, sau khi ra tay sát hại nữ giám thị 9X.

img_6890-2051

Hung thủ Nguyễn Văn Tiến đã chở thêm 5 hành khách sau khi sát hại nữ giám thị 9X.

Theo tin tức trên tờ Zing News, sau khi giết nữ giám thị 9X Nguyễn Thị Oanh (23 tuổi, quê Hà Nam, sinh viên năm 4 Đại học Sư phạm Huế), hung thủ là tài xế taxi Nguyễn VănTiến còn chở thêm 5 hành khách rồi mới về công ty để giao ca, sau đó nộp lệnh 1,4 triệu đồng.

Cụ thể, Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Tĩnh Hồ Quốc Cường cho hay, tiền lệnh chính là tiền doanh thu làm được trong ngày của các lái xe. Mỗi khi hết ca, lái xe phải nộp lại số tiền này cho công ty. Theo ông Cường, Tiến chưa khi nào nợ hoặc nộp chậm tiền lệnh. 

Đáng chú ý, ông Cường cho biết, vào đêm xảy ra án mạng, từ định vị báo lại, công ty xác định sau khi gây án, Tiến đã chở thêm 5 khách khác. Đến 6h ngày hôm sau (ngày 4/7) Tiến đã đến công ty giao ca và nộp tiền lệnh 1,4 triệu đồng đã làm được trong ngày. Đặc biệt, trước ngày bị công an bắt giữ, Tiến không hề có biểu hiện lạ nào mà vẫn đi làm bình thường.

Theo báo Vietnamnet, ông Cường cũng cho hay, vào cuối tháng 4, Tiến đã lái xe đâm xuống ruộng, phải đền bù cho công ty 12 triệu đồng, Tiến đã nộp đủ số tiền đó. Vì vậy, việc Tiến khai nợ tiền do làm hư xe công ty là không đúng.

Trước đó, hôm 6/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú tại phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh) về tội “giết người” và tội “cướp tài sản”. 

Khoảng 23h30 đêm 4/7, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo về việc mất tích của nữ giám thị - sinh viên Phạm Thị Oanh, vừa được nhà trường cử ra Hà Tĩnh làm giám thị trông thi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, sau khi trông thi xong (ngày 3/7), chị Oanh xin Hội đồng tuyển sinh ở lại để đi lễ, sau đó mất liên lạc.  

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 5/7, Công an TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng xác định được hung thủ là Nguyễn Văn Tiến, tài xế taxi Mai Linh trên địa bàn Hà Tĩnh. Tên này khai sau khi giết người đã điều khiển xe taxi chở xác nạn nhân đến cầu Sú (thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà) vứt xác xuống sông. Đến 8h sáng 5/7, công an TP Hà Tĩnh đã đưa đối tượng Tiến đến hiện trường để xác định vị trí vứt xác chị Oanh, để trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.