Điều tra

Tin mới nhất vụ Tuấn "khỉ" nổ súng bắn nhiều người tử vong ở TP.HCM

25/02/2020, 09:45

Công an TP.HCM tiếp tục điều tra những đối tượng liên quan vụ án Tuấn "khỉ" và ra quyết định đình truy nã sau khi đối tượng này bị tiêu diệt.

img
Lực lượng chức năng trong cuộc vây bắt, tiêu diệt đối tượng Lê Quốc Tuấn.

Ngày 25/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định đình nã đối với đối tượng Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”, SN: 1987, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) và tiếp tục điều tra những đối tượng liên quan đã bị bắt...

Công an TP.HCM cho hay, trong lúc vây bắt Tuấn “khỉ” ngày 13/2, bị can này đã chống trả công an nên bị cảnh sát tiêu diệt trong căn nhà trên Tỉnh lộ 15 nơi giáp ranh giữa huyện Hóc Môn và huyện Củ Chi.

Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 14h chiều 29/1, người dân khu vực xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) nghe thấy tiếng súng nên chạy đến một sòng bạc vắng vẻ nằm cạnh một chuồng bò gần đó.

Tại đây, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người trong sòng bạc nằm chết tại chỗ vì trúng đạn, một người nguy kịch. Nghi phạm được xác định là Lê Quốc Tuấn đã tẩu thoát trên chiếc SH màu đỏ cướp được.

Sau đó, Tuấn được tình nghi là nổ súng làm anh Tâm (ngụ Thủ Đức) tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 30/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã Lê Quốc Tuấn với tội danh giết người, cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Đến ngày 13/2, phát hiện Tuấn đang lẩn trốn tại 1 căn nhà trên Tỉnh lộ 15 đoạn gần Cầu Xáng nơi giáp ranh giữa 2 huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn nên tiến hành vây bắt. Trong đó, Tuấn chống trả lực lượng chức năng nên bị tiêu diệt.

Liên quan đến vụ án trên, Công an TP.HCM cũng ra quyết định tạm giữ nhiều người tình nghi giúp Tuấn “khỉ” trốn nã đồng thời tiêu thụ tài sản do người khác cướp được. Công an cũng ra thông báo truy tìm các tang vật có liên quan đến vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.