Xã hội

Tin mới nhất vụ ve chai nhặt được 5 triệu Yên

13/05/2015, 09:32

Theo quy định, trong vòng một năm nếu không ai đến nhận thì chị Hồng là người được hưởng số tiền trên.

 

Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng nhận văn bản của Công a
Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng nhận văn bản của Công an sáng 12/5.

Ngày 12/5, Công an quận Tân Bình, TP HCM đã có văn bản trả lời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (người mua ve chai nhặt được 5 triệu Yên Nhật) sau một tuần làm việc với chị Hồng cùng luật sư của chị.

Theo văn bản trả lời chị Hồng, ngày 10/4/2015, Công an quận Tân Bình đã nhận được đơn trình bày của bà Phạm Thị Ngọt (SN 1975, trú huyện Hóc Môn, TP HCM). Bà này cho rằng số tiền 5 triệu Yên là của chồng mình để quên trong loa, sau đó do không nhớ nên đã cho chiếc loa nên yêu cầu nhận lại số tiền trên. Do phát sinh tình tiết mới nên cần có thời gian xác minh buộc Công an quận Tân Bình chưa thể giải quyết theo quy định, chờ xác minh, làm rõ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng tháng 11/2013, chị Hồng đã mua được một chiếc loa thùng cũ và vô tình phát hiện trong đó có chứa 5 triệu Yên Nhật (khoảng 900 triệu đồng). Sau đó, chị đã giao cho công an. Theo quy định, trong vòng một năm nếu không ai đến nhận thì chị Hồng là người được hưởng số tiền trên. Tuy nhiên, đến ngày 3/4, bà Ngọt đã gửi đơn đến Công an cho rằng số tiền 5 triệu Yên là của chồng bà và đề nghị hoãn trao trả số tiền này cho chị Hồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.