Điều tra

Tin mới nhất vụ Viện trưởng KSND Quốc Oai bị đâm

04/10/2016, 10:42
image

Các bác sĩ cho biết, ông Tô Ngọc Chuẩn bị đâm 3 nhát, trong đó có hai nhát trúng phổi.

A1

Ông Tô Ngọc Chuẩn đang cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 (ảnh chụp sáng 4/10). Ảnh: Văn Huế

Sáng 4/10, bác sỹ Bệnh viện Quân y 103, Hà Đông, Hà Nội cho biết hiện ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai đã qua cơn nguy kịch.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông buổi sáng cùng ngày, ông Chuẩn đang được điều trị tại Bộ môn hồi sức cấp cứu- Khoa điều trị tích cực, Bệnh viện Quân y 103. Phía bên ngoài có lực lượng công an huyện Quốc Oai và công an địa bàn bảo vệ.

A2

Lực lượng công an có mặt tại Bệnh viện Quân y 103 ngay từ khi ông Chuẩn được đưa vào cấp cứu chiều 2/10. Ảnh: Văn Huế

Trao đổi với PV Báo Giao thông, các bác sỹ Bệnh viện Quân y 103 thông tin, ông Tô Ngọc Chuẩn bị đâm 3 nhát, trong đó có một nhát vào khí quản, hai nhát vào phổi. Hiện ông Chuẩn đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục theo dõi điều trị.

Trả lời trên báo Người Lao Động, ông Đỗ Lai Luật, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho biết, qua báo cáo nhanh của lực lượng công an cho thấy nhiều khả năng ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) - người trước đó được phát hiện thương tích nặng trong phòng làm việc- đã tự gây thương tích cho mình. Tuy nhiên, thông tin này hiện vẫn chưa được cơ quan công an xác nhận.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, đầu giờ chiều 2/10, trong lúc đang làm việc, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai bất ngờ bị một đối tượng đâm trọng thương ở vùng cổ và ngực. Ngay sau đó, nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. 

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.