Hồ sơ tài liệu

Tin mới nhất vụ xử Đoàn Thị Hương ở Malaysia

13/04/2017, 10:27

Thẩm phán chủ tọa phiên tòa tuyên bố phiên xử án tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tới, cần thêm dữ liệu...

doan thi huong va nghi pham indonesia

Nghi phạm Đoàn Thị Hương và nghi phạm Siti Aisyah

Truyền thông Malaysia đưa tin cho biết (vào khoảng 8:40 phút sáng nay 13/4 theo giờ Hà Nội) tòa thẩm phán ở Sepang, Malaysia vừa kết thúc phiên xử lần thứ hai đối với nghi phạm người Việt Nam Đoàn Thị Hương và một nghi phạm nữ người Malaysia khác có tên Siti Aisyah. 

Thẩm phán chủ tọa phiên tòa - Harith Sham Mohamed Yasin tuyên bố rằng phiên xử án tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tới và họ cần có thêm thời gian để bổ sung đầy đủ các dữ liệu phục vụ hồ sơ vụ án. 

Cũng theo tuyên bố của tòa Sepang, vụ án này không được chuyển lên Tòa án tối cao Shah Alam. 

Phó tổng công tố Malaysia Muhammad Iskandar Ahmad được báo Star dẫn lời cho biết họ cần 45 ngày nữa để hoàn thiện các dữ liệu hồ sơ vụ án. 

Trước, trong và sau phiên toàn lần hai, các nghi phạm Đoàn Thị Hương (29 tuổi) và Siti Aisyah (25 tuổi) đều được áp giải, dẫn đến và rời tòa Sepang trong điều kiện an ninh nghiêm ngặt. 

Theo báo chí Malaysia, ông Đoàn Văn Thạnh, bố đẻ của Đoàn Thị Hương đã không xuất hiện tại phiên tòa dù có quyền này vì trước đó, khi tiếp xúc với Đoàn Thị Hương trong trại giam, ông Thạnh được con gái mình khuyên không nên tham dự phiên xử sáng nay 13/4 để đảm bảo an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.