Chất lượng sống

Tin mới nữ bệnh nhân 18 tuổi tố bác sĩ hãm hiếp

06/10/2016, 07:04
image

Tin mới vụ nữ bệnh nhân 18 tuổi tố bác sĩ ở Đồng Nai sàm sỡ và sau đó hãm hiếp

bac si sam so benh nhan

Bác sĩ ở Đồng Nai bị nữ bệnh nhân tố sàm sỡ

Tin từ Sở Y tế Đồng Nai, đoàn thanh tra của Sở vừa kiểm tra hoạt động của phòng khám B.S.L. Thời điểm kiểm tra, phòng khám đang ngừng hoạt động. Qua kiểm tra phát hiện, phòng khám B.S.L. chỉ được phép khám, chữa bệnh nội khoa nhưng lại khám về sản phụ khoa. Do đó, đoàn đã tạm đình chỉ hoạt động và mời đại diện phòng khám lên làm việc cụ thể.

Trước đó, nữ bệnh nhân N.T.K. (18 tuổi, trú tại Bạc Liêu) đã tố cáo hành vi “sàm sỡ” trong khi khám phụ khoa của bác sĩ N.H.L. (52 tuổi, chủ phòng khám B.S.L). Theo tố cáo của chị N.T.K., sự việc xảy ra ngày 27/9, chị K. đến phòng khám tư nhân của bác sĩ L. để khám phụ khoa.

Tại đây, theo tố cáo, trong khi khám bác sĩ L. đã có hành vi hiếp dâm chị. Sau đó, chị K. đã bỏ chạy ra ngoài rồi về trình bày sự việc với gia đình và làm đơn tố cáo hành vi của bác sĩ L. đến Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa) để điều tra theo thẩm quyền.

Chiều 3/10, nữ bệnh nhân cùng người thân kéo đến phòng khám để gặp bác sĩ L. Công an phường phải điều động lực lượng tới vận động, giải thích và giải tán đám đông.

Trong khi đó, bác sĩ L. phân trần rằng chỉ khám bệnh cho cô gái, không thực hiện hành vi hiếp dâm như tố cáo.

Công an cũng đưa nữ bệnh nhân đi giám định để điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.