Quốc tế

Tin mới Olympic: Djokovic khóc nức nở vì thua ngay vòng 1

08/08/2016, 16:54
image

Sáng nay (8/8), tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã phải nhận thất bại ngay tại vòng 1 nội dung đơn nam.

djokovic

Djokovic khóc nức nở vì thua ngay vòng 1

Sáng nay (8/8), Novak Djokovic đã bước vào tranh tài tại Olympic 2016. Ở nội dung đơn nam, Djokovic đọ sức với tay vợt Aregentina Del Potro. Trước sự quyết tâm và ổn định của đối thủ, Djokovic đã mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng và chịu gác vợt sau hai set. Cả hai set đấu đều phải giải quyết thắng thua bằng loạt tie-break, và tay vợt xếp hạng 141 thế giới đã giành chiến thắng cả 2 với tỷ số 6-7 (4), 6-7 (2).

Với việc bị Del Potro loại ngay vòng mở màn, giấc mơ tìm kiếm chiếc HCV Olympic của Djokovic đã tan thành mây khói. Đấu trường Olympic là nơi tay vợt người Serbia rất khát khao chinh phục nhằm hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu. Tại Olympic 2012, Djokovic về đích ở vị trí thứ ba. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi anh bật khóc sau khi nhận thất bại.

“Đây là một trận thua khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó nuốt trôi cảm giác này, khi những nỗi đau vẫn còn nguyên vẹn” - Djokovic chia sẻ.

Về phần mình, đối thủ tiếp theo của Del Potro là Joao Sousa (Bồ Đào Nha). Dù không thể đi tiếp ở đơn nam, Djokovic sẽ vẫn ở lại Rio để đánh cặp với đồng hương Nenad Zimonjic gặp bộ đôi nước chủ nhà Marcelo Melo và Bruno Soares ở vòng 2.

Video Djokovic bật khóc sau thất bại tại Olympic 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.