Đi ++

Tin mới “quẹt thẻ mất 700 triệu”: Nhầm địa chỉ, nhà hàng mất tích

11/10/2016, 16:52
image

Tin mới vụ “quẹt thẻ mất gần 700 triệu”: Khách đã nhớ nhầm địa chỉ, nhà hàng bỗng dưng biến mất

quet-the-mat-700-trieu

Tin mới vụ “quẹt thẻ mất gần 700 triệu”: Nhầm địa chỉ, nhà hàng mất tích

 Liên quan đến vụ “ăn tối quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng”, mới đây bà Lê Kim Yến, người đại diện cho ông Caracciolo David John (quốc tịch Úc), vị khách bị quẹt thẻ 700 triệu đồng khi ăn tại nhà hàng Nightfall (TP HCM) cho biết, ông John đã nhớ nhầm địa chỉ nhà hàng, tờ Zing News cho biết.

ban-sao-ke-1475975407

Bản sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ cung cấp cho thấy tiền đã được chuyển cho nhà hàng. Ảnh: Tuổi trẻ

Cụ thể, tối hôm 11/8, ông John đã ăn và quẹt thẻ thanh toán tại nhà hàng Nightfall (số 5E Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), không phải tại số 8A/1D1 - 2D1 Thái Văn Lung như thông tin trong đơn kiến nghị gửi các cơ quan chức năng và báo chí.

Được biết, địa chỉ nhà hàng mới mà ông John cung cấp trùng với thông tin Công ty TNHH MTV Nhà hàng Nightfall đăng ký tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM và nội dung trong bảng sao kê được ngân hàng gửi cho ông John.

Xem thêm video cảnh ông chủ ngân hàng vụt gậy thậm tệ 8 nhân viên:

Trong diễn biến liên quan, theo Báo Gia đình Việt Nam, địa chỉ quán ở đường Thái Văn Lung, P.Bến Nghé, Q.1 như trong đơn trình báo trước của ông John là quán bar Ngựa Hoang (thuộc Công ty Nhà hàng Nightfall). Trong khi đó, nhà hàng Nightfall lại có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại đường Nguyễn Siêu. 

Đáng chú ý, địa chỉ của nhà hàng Nightfall ở đường Nguyễn Siêu hiện lại là một quán cà phê, bi-a khác. Tuy nhiên, người dân xung quanh xác nhận trước đây tại địa chỉ này có nhà hàng - quán bar Ngựa Hoang, song đã chuyển đi từ đầu tháng 9/2016.

>>> Xem thêm video bị đánh bầm dập vì định cướp tiền trong cây ATM:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào đêm 11/8, ông John cho biết đã cùng một người bạn đến bar Ngựa Hoang (thuộc Công ty Nhà hàng Nightfall) trên đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1 để ăn uống. Sau đó, ông David đưa cho nhân viên nhà hàng hai thẻ tín dụng để thanh toán, nhưng nhân viên quẹt nhiều lần và nói bị lỗi, sau đó không đưa cho ông hóa đơn hay biên lai thanh toán.

Khi trở về Úc, ông John phát hiện bị Nhà hàng Nightfall quẹt thẻ 8 lần, mỗi lần một số tiền khác nhau, tổng cộng số tiền bị mất là 39.429AUD (tương đương 683 triệu đồng). Sau đó ông David John có trở lại Việt Nam nhờ làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.